Thẩm mỹ viện đăng tải quảng cáo: "Chiếc cằm nhọn hiện nay của Kỳ Duyên không phải là "sản phẩm" từ chúng tôi"

Thứ sáu, 29/04/2016, 16:20
Viện thẩm mỹ nơi Kỳ Duyên từng tiêm thẩm mỹ khẳng định mình không phải là "tác giả" chiếc cằm nhọn hoắt của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hai ngày qua, khuôn mặt với chiếc cằm nhọn của Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận. Kỳ Duyên chia sẻ rằng để có được gương mặt nhỏ gọn cũng như chiếc cằm nhọn này cô đã sử dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

Thẩm mỹ viện đăng tải quảng cáo: Chiếc cằm nhọn hiện nay của Kỳ Duyên không phải là sản phẩm từ chúng tôi - Ảnh 1.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh của Kỳ Duyên được đăng tải để quảng cáo nhiều dịch vụ tiêm thẩm mỹ  tại một thẩm mỹ viện có tiếng. Được biết, chủ của viện thẩm mỹ này - chị Thanh Hằng là một trong những người tư vấn cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và quyền lợi của Hoa hậu sau khi đăng quang là được sử dụng dịch vụ miễn phí tại đây trong vòng 1 năm. Trên trang web chính thức của thẩm mỹ viện này đăng tải Kỳ Duyên đã sử dụng dịch vụ tiêm hàm V-line, tiêm tạo hình môi, mũi, cằm... Điều này khiến cư dân mạng cho rằng Kỳ Duyên nói dối về việc cô sử dụng phương pháp bấm huyệt để làm thon gọn mặt.

Thẩm mỹ viện đăng tải quảng cáo: Chiếc cằm nhọn hiện nay của Kỳ Duyên không phải là sản phẩm từ chúng tôi - Ảnh 2.

Hình ảnh Kỳ Duyên và các dịch vụ cô sử dụng tại viện thẩm mỹ

Cách đây ít giờ, chủ nhân của viện thẩm mỹ nơi Kỳ Duyên sử dụng dịch vụ đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Trong status dài, chị Thanh Hằng thanh minh rằng "tác giả" chiếc cằm nhọn, không tự nhiên của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện nay không phải là "sản phẩm" của viện thẩm mỹ chị sở hữu. Chị Thanh Hằng cho biết sự thay đổi nhan sắc lần này của Kỳ Duyên không hề có sự can thiệp làm đẹp nào của viện thẩm mỹ của chị vì hợp đồng với Hoa hậu đã hết từ tháng 6/2015. Bên cạnh đó, chị Thanh Hằng cũng đăng tải hình ảnh so sánh Kỳ Duyên khi đăng quang, khi được chăm sóc sắc đẹp bên chị và khi được chăm sóc sắc đẹp tại cơ sở khác.

Thẩm mỹ viện đăng tải quảng cáo: Chiếc cằm nhọn hiện nay của Kỳ Duyên không phải là sản phẩm từ chúng tôi - Ảnh 3.
Sự thay đổi nhan sắc của Kỳ Duyên được chị Thanh Hằng đăng tải trên Facebook

Bên cạnh đó, khi liên hệ với đại diện của thẩm mỹ viện này, chúng tôi cũng nhận được câu trả lời rằng sự thay đổi ban đầu của Kỳ Duyên sau khi đăng quang đúng là cô đã sử dụng những dịch vụ tiêm trong gói tài trợ 1 năm sử dụng dịch vụ miễn phí sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. "Thời gian đó, nhan sắc của Kỳ Duyên được thay đổi tích cực và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, sau tháng 6/2015, chúng tôi hết hợp đồng với Kỳ Duyên và cô ấy lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại nơi khác. Sự xuất hiện trở lại với nhan sắc bất thường mới đây hoàn toàn là do Kỳ Duyên sử dụng dịch vụ làm đẹp chỗ khác, không liên quan đến chúng tôi" - đại diện viện thẩm mỹ này cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn