AirPods thế hệ 2 ra mắt, hỗ trợ sạc không dây

Thứ năm, 21/03/2019, 09:20
Hơn hai năm sau khi công bố tai nghe không dây AirPods đầu tiên, Apple vừa trình làng phiên bản kế nhiệm với một loạt nâng cấp kèm một số tính năng được chờ đợi.

AirPods thế hệ mới đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn hơn

Theo Neowin, AirPods thế hệ 2 được trang bị chip H1 do Apple thiết kế riêng cho tai nghe, nhờ vậy nó có thời gian kết nối nhanh hơn, thời gian đàm thoại lâu hơn 50% và hỗ trợ “Hey Siri” để điều khiển rảnh tay.
Hỗ trợ “Hey Siri” đã được chỉ định trong bản iOS 12.2 beta dành cho nhà phát triển mà Apple phát hành vào tháng 1. Nó cho phép bạn nói bất kỳ lệnh nào để thực hiện cuộc gọi, phát Spotify hoặc Apple Music, khởi chạy ứng dụng hoặc nhận chỉ đường từ Google Maps. Điều đó có nghĩa bạn sẽ không phải chạm vào tai nghe để kích hoạt trợ lý cá nhân như trước đây.
AirPods mới được xuất xưởng với hộp sạc tiêu chuẩn hoặc hộp vỏ sạc không dây mới. Cả hai hộp sạc đều có khả năng cấp nguồn cho tai nghe để hoạt động trong hơn một ngày.
Nếu quan tâm đến AirPods cũng như hộp sạc không dây, người dùng có thể đặt hàng nó từ cửa hàng trực tuyến của Apple hoặc ứng dụng Apple Store từ bây giờ. Các sản phẩm cũng có thể được mua từ các cửa hàng bán lẻ của Apple từ đầu tuần tới.
Về giá bán, AirPods mới có giá 159 USD, bao gồm hộp sạc tiêu chuẩn. Trong trường hợp muốn mua phiên bản có hộp sạc không dây, số tiền mà người dùng bỏ ra là 199 USD. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua hộp sạc không dây riêng với giá 79 USD. Người dùng cũng có thể sử dụng hộp sạc không dây để làm việc với AirPods thế hệ đầu tiên.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích