Hàng trăm cô gái ăn mặc khiêu gợi trong các quán karaoke không phép

Thứ sáu, 24/11/2017, 08:48
Đồng loạt đột kích vào nhiều địa điểm kinh doanh nhà hàng, karaoke không phép, cơ quan chức năng phát hiện hàng trăm cô gái trong trang phục thiếu vải đang vui chơi cùng khách.    

Tối 23/11, hàng trăm cán bộ chiến sĩ của Phòng Quản lý hành chính về TTXH (PC64) Công an TP.HCM chia làm nhiều tổ đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính 8 địa điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm ở khu vực các quận trung tâm thành phố.

Tại nhà hàng Jolly nằm trên đường Lê Lai (quận 1, TP.HCM), khi đoàn kiểm tra ập đến có hơn 100 cô gái ăn mặc hở hang đang phục vụ “các quý ông ham vui”. Thấy cảnh sát, các "chân dài " tìm cách bỏ chạy. Tuy nhiên tất cả đều bị giữ lại để kiểm tra hành chính.

Những cô gái ăn mặc mát mẻ vui chơi cùng quý ông trong quán karaoke không phép .

Qua lấy lời khai, những nữ tiếp viên này cho biết làm việc tại quán không có hợp đồng lao động và chủ yếu sống bằng "tiền bo" của khách nên khi có người tới quán sẽ được các cô ra sức chiều chuộng. Đa phần những cô gái này tuổi đời còn rất trẻ từ 20-25 tuổi và đều đến từ các tỉnh miền Tây.

Trong khi đó, tại nhà hàng Hồng Phúc nằm trên đường Lê Hồng Phong (phường 3, quận 5), cơ quan chức năng phát hiện gần 20 cô gái trong trang phục khiêu gợi đang “vui vẻ” và hát karaoke cùng khách trong những phòng VIP. Khi kiểm tra, chủ nhà hàng này không xuất trình được giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke cũng như hợp đồng lao động với các nhân viên.

Tương tự, tại nhà hàng Vạn Đô nằm trên đường Trần Phú (phường 6, quận 5), hàng chục cô gái tiếp viên trẻ đẹp cũng đang ngả ngớn phục vụ các “dân chơi”. Chủ nhà hàng này giành luôn một căn phòng ở tầng trên cùng cho các cô tiếp viên ăn ở tại chỗ để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách.

Các cô gái này tuổi đời còn rất trẻ.

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ các nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, không có hợp đồng nhân viên nữ ngồi tiếp khách, các phòng không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy....

Cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý các địa điểm kinh doanh trên.

Theo Công An TP.HCM

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích