Cháy cửa hàng thời trang, đường huyết mạch kẹt cứng

Thứ ba, 18/06/2013, 14:47
Tuy vụ hỏa hoạn không gây ra thiệt hại nghiêm trọng nhưng đã khiến hàng ngàn người chôn chân trên con đường giữa thành phố.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 7h30 ngày 18/6 nhiều người bỗng phát hiện khói đen, cùng mùi khét nồng nặc bốc lên từ cửa hàng thời trang tại địa chỉ 423 đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc địa phận phường 13, quận 10, TP.HCM.

Ngay sau đó người dân quanh đây đã tri hô và cùng nhau mang bình cứu hỏa mini tới dập lửa, tuy nhiên do lúc này cửa hàng chưa mở nên mọi người đành bất lực đứng nhìn.

Đám cháy chỉ được dập tắt khi lực lượng PCCC quận 3 điều 3 xe cứu hỏa cùng hơn 10 chiến sĩ tới hiện trường vào khoảng 8h.

Đám cháy được xác định phát ra từ lầu 1 của ngôi nhà, tại hiện trường một số quần áo đồ vật bị thiêu rụi, một mảng kính phía trước cũng đã bị đập vỡ để phun nước vào phía trong.

Tuy không gây thiệt hại lớn về tài sản, nhưng do xảy ra vào giờ cao điểm, lại trên tuyến đường huyết mạch nên vụ hỏa hoạn đã khiến đoạn từ Hòa Hưng đến Trường Sơn bị kẹt xe nghiêm trọng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Cửa hàng, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường khoảng 30 phút sau đó

Ngay cả khi không có sự cố, con đường này vẫn được coi là điểm nóng kẹt xe

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích