Nghi can hãm hại bé gái trong lùm sậy bị camera ghi hình

Thứ ba, 02/07/2013, 19:50
Trước khi tẩu thoát bỏ mặc Hương gào khóc trong lùm sậy, kẻ đồi bại cướp hết vé số và tiền trong chiếc túi xách bé gái mang theo. Camera tại một đại lý đã ghi được hình ảnh tên này khi vào chào bán vé số giá rẻ.
hiếp dâm
Chiều 1/7 nạn nhân (áo xanh) được đưa đến Bệnh viện Vĩnh Châu khám, bác sĩ xác định em bị xâm hại nghiêm trọng. Ảnh: Duy Khang

Sau một ngày đêm truy lùng, cơ quan điều tra tỉnh Sóc Trăng vẫn chưa bắt được hung thủ bị cho là đã hãm hại bé Hương (12 tuổi) trong lùm sậy ở phường 1, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Tuy nhiên, trinh sát đã lần ra dấu vết và nhận diện được nghi phạm từ camera ghi hình của một đại lý vé số ở thành phố Bạc Liêu (Bạc Liêu).

Khai với cơ quan điều tra khi tinh thần hết hoảng loạn, Hương cho biết trưa 1/7 em bán bé số dọc đường 30/4 của thị xã ven biển Vĩnh Châu. Một thanh niên lạ mặt ngoài 30 tuổi đến làm quen, vờ mua vé số rồi đi theo cô bé vào hẻm vắng ở khóm 2. Tên này còn hứa giúp tìm người quen bán hết vé để về nhà sớm.

Lúc trời đổ mưa, "ân nhân" của Hương hiện nguyên hình là một "yêu râu xanh". Hắn kéo nạn nhân vào lùm sậy trong vườn dừa để bịt miệng, trói tay và giở trò thú tính.

hiếp dâm
Vườn dừa trong lùm sậy là nơi bé gái bị hãm hại. Ảnh: Duy Khang

Thỏa mãn dục vọng, tên này xé vải quần trói chân nạn nhân để Hương không chạy được ra ngoài. Trước khi bỏ trốn, hắn lục chiếc túi da cô bé đeo bên mình để cướp hết xấp vé số khoảng 100 tờ với hơn 100.000 đồng Hương bán được từ sáng đến trưa.

"Trên đường tẩu thoát nghi can còn mời nhiều người dân Vĩnh Châu mua vé số rồi đón xe ôm xuống Bạc Liêu. Tại đây kẻ tình nghi vào đại lý bán xấp vé số cướp được với giá 5.000 đồng một tờ nhưng bị từ chối. Hình ảnh tên này thu được từ camera của đại lý đã được nạn nhân xác nhận là hung thủ", một trinh sát cho hay.

hiếp dâm
Xấp vé số với tiền trong chiếc túi da đã bị "yêu râu xanh" cướp sạch. Ảnh: Duy Khang

Trước đó, khoảng 12h ngày 1/7 người dân khóm 2, phường 1 (thị xã Vĩnh Châu) đang nghỉ trưa bỗng nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ trong lùm sậy cách đường 30/4 khoảng 200m. Vài phụ nữ chạy đến phát hiện Hương bị trói tay chân đang cố gắng bò ra khỏi đám sậy trong tình trạng hoảng loạn, không mặc quần.

Sau khi cởi trói, nhiều phụ nữ xung quanh giúp đỡ Hương rồi đưa vào một ngôi nhà gần hiện trường, chờ cha mẹ đến giám hộ để làm việc với cảnh sát. Công an tỉnh Sóc Trăng vào cuộc điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích