Đà Nẵng công khai xe vi phạm giao thông lên Facebook

Thứ sáu, 16/06/2017, 09:01
Các phương tiện vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát tại TP.Đà Nẵng sẽ được thông báo trên mạng xã hội.

Ngày 15/6, thiếu tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội Tham mưu (PC67) Công an TP Đà Nẵng cho biết từ ngày 15/6, ngoài việc thông báo theo quy định, vào thứ 4 hàng tuần, Phòng CSGT sẽ công khai thông báo các xe vi phạm giao thông qua hệ thống camera trên trang Facebook của đơn vị.

Hệ thống camera ghi lại các trường hợp vi phạm giao thông tại Đà Nẵng. Ảnh: CSGT.

Theo thiếu tá Hải, việc thông báo trên sẽ cung cấp thông tin kịp thời đến người dân. Với các phương tiện biển kiểm soát tỉnh ngoài có thể liên hệ qua số điện thoại 0694260215 từ 8h đến 10h và 14h đến 16h trừ ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ theo quy định để trao đổi, hướng dẫn cụ thể.

Trước đó, từ ngày 1/11/2016 Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng đã bắt đầu xử phạt các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ được phát hiện qua hệ thống camera giám sát tại các tuyến, nút giao thông.

Trên địa bàn TP.Đà Nẵng đã đầu tư trang bị hệ thống camera ở 9 nút giao thông tại khu vực trung tâm. Ảnh: CSGT.

Tuy nhiên, việc xử lý các phương tiện vi phạm phạm gặp nhiều khó khăn khi các tổ chức cá nhân đến làm thủ tục xử phạt vẫn chưa kịp thời, thậm chí một số trường hợp không biết phương tiện mình vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Thành phố Đà Nẵng hiện nay đã đầu tư trang bị hệ thống camera ở 9 nút giao thông tại khu vực trung tâm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích