Đau lòng hai nhà ném qua lại xác thai nhi 17 tuần

Chủ nhật, 19/08/2012, 11:44
Sau khi đưa con gái đi phá thai, người mẹ ấm ức đem thai đến để tại nhà kẻ sở khanh, cũng không vừa, bà mẹ kia lại đem trả ngược lại...

>> Phát hiện xác thai nhi vứt trong bãi rác
>> Hà Nội: Phát hiện thai nhi trong thùng rác
>> Hải Phòng: Một thai nhi chết lưu bất thường
>> Thai nhi sấy khô: Chỉ là lời đồn thổi? 

Nguyễn Thu Trang (18 tuổi, ở Văn Giang, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) có thai 17 tuần tuổi. Trang nói là có thai với Nguyễn Công Toàn 20 tuổi, cũng ở Thị Trấn Đại Nghĩa.

Ngày 16/8, gia đình Trang đưa Trang đến bệnh viện phá thai. Sau khi phá thai xong, khoảng 18 giờ cùng ngày, mẹ của Trang là bà Nguyễn Thị Thơm (39 tuổi) mang xác thai nhi đó đến nhà Toàn và để lại đó.

Cũng không vừa, đến khoảng 21 giờ, mẹ của Toàn là bà Phạm Thị Dung đi cùng Nguyễn Công Trung (em trai Toàn) và Nguyễn Văn Hải (17 tuổi) đến nhà Trang và vứt lại xác thai nhi ở cửa.

Sau khi vứt vào cửa nhà Thảo, đã xảy ra xô xát giữa Trung với Nguyễn Đình Tại (23 tuổi, ở Văn Giang, thị trấn Đại Nghĩa). Trung dùng dao phay chém Tại gây thương tích, khiến nạn nhân phải điều trị tại bệnh viện huyện Mỹ Đức.

Đến thời điểm này, vụ việc đang được CA huyện Mỹ Đức đang điều tra làm rõ để xử lý. Vụ việc đã gây xôn xao, bất bình trong dư luận về cách hành xử của những người trong cuộc trong vụ việc này.

Nhiều người cho rằng có thể cô gái còn trẻ người non dạ, nhưng người lớn là hai bà mẹ kia lại hành xử như những kẻ vô lương tri, không có tình người, huống chi đó là máu mủ, ruột rà của mình.
 
 
21.jpg - 43.04 KB
Xác hài nhi được phát hiện bọc trong túi ni lông ngày 14/12, tại khu vực sát hồ Đống Đa (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa).

Chỉ cần vào trang tìm kiếm Google gõ cụm từ "vứt xác thai nhi" chỉ trong khoảng 0,13 giây nó sẽ chỉ cho bạn gần 2 triệu kết quả mà trong đó có hàng trăm vụ xác thai nhi bị vứt được thông tin trên báo chí với hàng loạt tít được giật lên "phát hiện xác thai nhi trong bãi rác", "Lại phát hiện hài nhi trong xe rác", "Xác thai nhi 6 tháng tuổi trong xe rác"... Dường như người ta coi xác thai nhi như những túi rác đáng bỏ đi!

Mới chỉ tháng trước thôi, khoảng 16h ngày 7/7, nhân viên vệ sinh môi trường tổ 11 phường Phương Liên (Đống Đa - Hà Nội) trong khi đang dọn rác đã phát hiện một thai nhi được bọc nilon vứt vào thùng rác, ngay sau Trường Tiểu học Phương Liên trên đường Đào Duy Anh.

 
Ngày 11/7, anh Nguyễn Hồng Ất  (SN 1985, trú xóm 7, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đang lái máy xúc, dọn đường vào bãi rác, bất ngờ tài xế này đã phát hiện một thai nhi đã chết được gói trong túi nhựa nằm lẫn trong rác thải.
 
Sau khi phát hiện, quá đau lòng với hài nhi này, anh Ất đã đưa cả bọc thai nhi đem chôn cất ở một cái hố gần đó. Sau khi chôn cất, anh Ất và một số người khác đã thắp hương khấn vái cầu xin ơn trên để linh hồn hài nhi này được siêu thoát.
 
Trước đó, ngày 11/5 phụ xe buýt là anh Nguyễn Văn Thành (SN 1983, ở Cổ Bi, huyện Gia Lâm) cũng phát hiện một túi nilon bên trong có một thai nhi đã chết của một phụ nữ bỏ lại trên xe.

 
Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích