"Phụ nữ xem phim cấp ba nhiều không kém đàn ông"

Thứ hai, 03/12/2012, 16:43
"Ai bảo phim cấp ba là cho đàn ông?" Một nghiên cứu mới được công bố đã phản đối lại quan niệm đó khi cho thấy 4/5 phụ nữ Pháp đã xem phim "chăn nuôi".

Theo nghiên cứu do Viện IFOP tiến hành hồi tháng Chín, 82% phụ nữ Pháp được hỏi cho biết đã xem phim khiêu dâm ít nhất một lần trước đây, con số này so với 99% của nam giới là khá cao.

So với năm 2006, số phụ nữ xem phim khiêu dâm đã tăng từ 73% lên 82%. Còn năm 1992, chỉ có 23% phụ nữ xem phim cấp ba.

Ông Francois Kraus, Giám đốc Viện IFOP, cho biết: "Trong vài năm gần đây, quan niệm của phụ nữ xem phim cấp ba đã thay đổi, phần lớn là nhờ mạng Internet và dịch vụ xem phim theo yêu cầu. Nhờ đó, phim cấp ba dễ được xem hơn trước đây".

"Phụ nữ giờ đây có xu hướng trang bị kiến thức về tình dục cho bản thân mình. Điều này được thể hiện qua hành động của họ với bạn tình cũng như thái độ với các loại đồ chơi tình dục". 

Vậy phụ nữ thích các loại phim cấp ba kiểu gì?. Theo nghiên cứu trên, phụ nữ thích thể loại tự nhiên khi có 40% lựa chọn phim này, 35% chọn phim các cảnh "thực tế" và 48% chọn phim có độ tuổi diễn viên dưới 35.

Đa số phụ nữ đều cảm thấy rằng ngành công nghiệp sản xuất phim cấp ba hiện nay mới chỉ tập trung đến phái mạnh, một quan điểm được 71% phụ nữ trong hơn 500 người thực hiện cuộc nghiên cứu ủng hộ.

Tuy nhiên, so với nam giới, phụ nữ không có thói quen xem đi xem lại các bộ phim. Khoảng 13% xem phim cấp ba vài lần trong năm, của nam giới là 29%.

Phụ nữ xem phim cấp ba thường có độ tuổi khá trẻ, 17% dưới 25 tuổi. Và phụ nữ chưa có kinh nghiệm "giường chiếu" là những người quan tâm nhất đến các bộ phim thuộc thể loại này.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn