Bênh vợ cả, đại gia cấm giai nhân TVB về nước trong 2 năm

Chủ nhật, 07/06/2015, 09:09
Ông chủ sòng bạc có tiếng của Hong Kong ra “tối hậu thư” với Liêu Bích Lệ dù người tình trẻ vừa sinh con.

Châu Trác Hoa đang nóng lòng muốn làm lành với ‘bà cả’ - Trần Tú Linh sau khi người tình - diễn viên Liêu Bích Lệ liên tục khiêu khích. Đại gia này không chỉ chấp nhận chi 100 triệu HKD mua biệt thự ở Macau làm quà tặng, đưa máy bay riêng phục vụ vợ mà còn sẵn sàng bỏ rơi người đẹp TVB vừa sinh nở ở London (Anh), một mình vội vàng về Hong Kong.

Châu Trác Hoa và vợ - Trần Tú Linh.

“Anh ấy hứa với vợ tuyệt đối sẽ không sang Anh thăm người tình trong thời gian này. Trần Tú Linh không muốn nhìn thấy Liêu Bích Lệ ở khu vực Hong Kong, Macau nên Châu Trác Hoa cũng cấm "phòng nhì" về nước trong hai năm tới” - nguồn tin tiết lộ trên trang On.

Thời điểm này, đại gia đa tình liên tục di chuyển giữa Hong Kong và Macau mỗi ngày để đảm bảo công việc và hàn gắn với vợ. Gia đình Châu Trác Hoa tỏ rõ thiện chí chỉ coi Trần Tú Linh là con dâu khi liên tục chia sẻ ảnh con của cô, hoàn toàn phớt lờ em bé do Liêu Bích Lệ sinh cách đây gần một tháng.

Đại gia họ Châu và chân dài TVB công khai cặp kè vào năm 2014. Ngay sau đó, Châu Bích Lệ tuyên bố đã mang thai, sang nước Anh sinh nở. Cô lâm bồn sinh hạ bé gái vào tháng 5. Trùng hợp, vợ cả - Trần Tú Linh cũng vượt cạn thành công sau đó hai tuần.

Vì muốn vợ Châu Trác Hoa ghen tức, Liêu Bích Lệ dùng nhiều thủ đoạn tỉ tê lên báo. Chuyện này vào tai người tình giàu có, anh này lập tức đe dọa cô. Thậm chí, giữa hai người còn xảy ra xung đột.

Liêu Bích Lệ ngậm ngùi vì dám lên mặt với vợ cả.

Về phía Trần Tú Linh, cô bình thản: “Tôi không thích tranh đấu với ai. Nếu cô ta thích và cảm thấy đoạt được, cô ta cứ đến mà đoạt đi”.

Theo Zing News

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích