Nam Em nhớ rõ từng chi tiết kỷ niệm tình yêu ngọt ngào với Trường Giang

Thứ tư, 21/03/2018, 13:58
Cái tên Nam Em đang là từ khóa được tìm kiếm hot nhất showbiz hiện nay khi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long liên tục có những hé lộ khiến dư luận dậy sóng.

Mới đây, Nam Em vừa hé lộ chuyện tình cảm của mình với Trường Giang. Cô cho biết mối quan hệ này khiến cô bị tổn thương, bởi trước đó hai ngày, Trường Giang tổ chức sinh nhật cho cô thì ngay sau đó anh đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Trong bài phỏng vấn, Nam Em đã kể mọi chi tiết trong quá trình hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Sự việc thu hút nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người hâm mộ đồng cảm và cho rằng Nam Em đáng thương nhưng cũng có không ít khán giả cảm thấy cô đáng trách, điều này dẫn tới Nam Em phải  lên tiếng xin lỗi vì những chia sẻ của mình.

Tình cảm thật của cặp đôi Nam Em - Trường Giang khi diễn trên sóng truyền hình

Tuy nhiên trước khi xin lỗi Nam Em đã kịp chia sẻ tường tận tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa mình và Trường Giang cho dù thời gian chỉ vỏn vẹn 1 tháng.

Theo đó, Nam Em kể, suốt 1 tháng “yêu trong bóng tối”, cô và Trường Giang đã mặn nồng đến mức “thương tới mức 1 ngày không gặp cảm thấy bế tắc”, “nỗi nhớ giống như 1 cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó”.

Trường Giang nhiều lần ngẫu hứng ôm xiết Nam Em trên sóng truyền hình

“Tự nhiên tôi đang ở nhà hàng, đùng 1 cái anh xuất hiện, rồi anh nấu ăn cho tôi ăn. Khi ngồi ăn với anh Trường Giang, tôi không có cơ hội cầm tới cái bát cái đũa. Miếng đầu tiên anh ấy gắp đưa cho tôi, miếng thứ hai anh cũng vẫn đưa cho tôi. Miếng ngon nhất, anh sẽ cho tôi. Đấy là lý do tại sao hồi ấy tôi mập vậy đó.

Nhiều khi anh nhắn tin cho tôi, anh đang ở trung tâm thương mại, tôi ngay lập tức phi đến. Chẳng cần gọi điện, chúng tôi vẫn tìm được nhau. Có cái giác quan thứ sáu trong tình yêu khiến cho hai đứa hưng phấn và cuộc sống của tôi trở nên đẹp hơn rất nhiều.”

Thời điểm quen nhau đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Khi không gặp được anh, tôi hay gửi đến nhà hay quán của anh những bó hoa cẩm chướng. Hôm nào vui tôi sẽ gửi hoa màu đỏ, không vui sẽ tặng một bó màu trắng. Mà trùng hợp là anh cũng thích hoa cẩm chướng.

Anh Trường Giang còn tổ chức sinh nhật cho tôi. Món quà đầu tiên anh tặng cho tôi là bánh sinh nhật. Món quà thứ 2 là 2 hũ kim chi củ kiệu. Đó là 2 món quà anh Giang tặng mà tôi nhớ hoài không quên" - Nam Em tâm sự.

Ngoài ra Nam Em cũng tiết lộ, ngày trước đi shopping cô chỉ mua đồ cho mình nhưng giờ đi shopping cô còn mua đồ cho Trường Giang với một cảm xúc thăng hoa.

Thời điểm cả hai yêu nhau đó, ngày nào khi  mở mắt dậy người đầu tiên cô nghĩ tới là Trường Giang và trước khi ngủ người cuối cùng cô muốn nghĩ tới cũng là Trường Giang.

“Anh Trường Giang đi diễn, tôi mua hoa tặng, ngồi dưới coi. Có lần, cả 2 cùng tới Đà Nẵng làm việc và hôm đó ở bên nhau trọn một ngày. Mỗi khi anh Trường Giang điện thoại cho tôi là tôi cancel (hủy bỏ) công việc của tôi luôn, tắt máy mà không quan tâm gì, chỉ dành thời gian đi với anh Giang thôi, mỗi ngày đều gặp nhau, suốt, liên tục.” Nam Em nói.

Nam Em kể về đêm đi uống rượu vang cùng Trường Giang: “Cái đêm đó là quay số cuối cùng, mà bình thường cái số đó là quay tới 1, 2 giờ sáng mới xong. Anh nói nhỏ với tôi là “Quay xong mình đi uống chút rượu vang nhỉ”, tôi nói ok thì anh vào bắt cả mọi người cả phim trường nhanh lên, thúc đẩy công việc đúng 11h45 là xong hết. Thế là 2 đứa đi uống rượu với nhau”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích