Trần Lập và Bức Tường trở lại với Rock Storm

Thứ tư, 12/12/2012, 16:09
Sau một năm vắng mặt, rockband đình đám nhất Việt Nam sẽ chính thức tái ngộ ngày hội dành riêng cho những fan cuồng của thứ âm nhạc cá tính.

Nếu trong những mùa Rock Storm đầu tiên, Trần Lập được mời làm đạo diễn thì trong mùa 2011 với tên gọi Bão cảm xúc, nhạc sĩ Quốc Trung thay anh đảm nhận vai trò này.

Những thành công của 7 đêm diễn ở: Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, Cần Thơ... giúp vị giám khảo Vietnam Idol tiếp tục được tín nhiệm mời làm tổng đạo diễn. Nhưng điều ấn tượng nhất của Rock Storm 2012 là sự trở lại của rockband Bức Tường. Họ sẽ góp mặt trong liveshow ở: Hà Nội, Sài Gòn, Huế, Biên Hòa và Cần Thơ.

trần lập
Bức Tường sẽ trở lại cùng Rock Storm

Bên cạnh đó, 7 liveshow xuyên Việt của bão rock năm nay còn có sự góp mặt của: Ngũ Cung, Microwave, Unlimited, KOP, 18+... Thay đổi lớn nhất của chương trình là việc được khởi động từ Hải Phòng thay vì Hà Nội như những năm trước.

Bên cạnh đó, Rock Storm 2012 tiếp tục bán vé với giá khá "bèo" là 30 ngàn đồng/vé. Toàn bộ số tiền thu được sẽ trao tặng cho quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) và Quỹ học sinh - sinh viên nghèo hiếu học.

Đã thành tiêu chuẩn, Rock Storm 2012 sẽ được tổ chức tại các sân vận động lớn tại các tỉnh thành, được dàn dựng với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng và hậu cần theo tiêu chuẩn được áp dụng ở các show ca nhạc quốc tế.

Ngoài người đứng đầu là đạo diễn Quốc Trung, ê-kíp thực hiện chương trình còn có nhiều chuyên gia quốc tế như Masaaki Azuma (Nhật Bản) phụ trách hệ thống âm thanh và một gương mặt mới là kĩ sư Julian Hodgson (Scotland) đảm nhận khâu thiết kế ánh sáng của chương trình.

bức tường
Lịch trình biểu diễn cùng danh sách các nghệ sĩ tham gia Rock Storm 2012

Đạo diễn Quốc Trung phát biểu: “Rock Storm 2012 một mặt thực sự đã trở thành một ngày hội rock hàng năm không thể thiếu trong trái tim của hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu khán giả hâm mộ trên toàn quốc. Mặt khác, đây cũng là những cơ hội cho các ban nhạc rock được chơi trên sân khấu được đầu tư bài bản đẳng cấp quốc tế. 

Trong vai trò là đạo diễn chương trình tôi vừa phải gánh vác trên vai trọng trách lớn mang lại sự 'đồng điệu' giữa một bên là các ban nhạc và một bên là người hâm mộ, vừa phải tìm tòi và phát hiện những nhân tố rock mới nhằm cống hiến cho khán giả, cho rock Việt ”. 

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn