Park Shi Hoo không bị truyền hình "cấm cửa"

Thứ sáu, 17/05/2013, 12:09
Dù không nằm trong danh sách đen của các hãng truyền hình nhưng khả năng quay trở lại của chàng tài tử xứ Hàn vẫn còn rất mờ mịt.

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo

Trước đây, cả ba hãng truyền hình lớn của Hàn Quốc là KBS, MBC, SBS đều khẳng định họ sẽ đợi phán quyết cuối cùng của cơ quan pháp luật để đưa ra kết luận về trường hợp của Park Shi Hoo. Và hiện tại, khi vụ án đã được khép lại, các hãng truyền hình cũng đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

"Park Shi Hoo không có tên trong danh sách cấm của KBS. Vì vụ án của anh ấy đã bị hủy và quá trình điều tra cũng đã chấm dứt nên Park Shi Hoo không bị cấm" - đại diện KBS phát biểu.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với một tương lai tươi sáng cho Park Shi Hoo.

"Dù không bị cấm nhưng việc anh ấy trở lại sóng truyền hình như thế nào vẫn là điều mà chúng tôi chưa thể quyết định. Park Shi Hoo đã làm náo động xã hội và phản ứng của mọi người về anh ấy vẫn là không tích cực" - đại diện KBS cho biết.

Vào thời điểm này, Park Si Yeon, Lee Seung Yeon và Jang Mi In Ae cũng bị hạn chế xuất hiện trên truyền hình vì vụ án lạm dụng chất cấm propofol. Kim Yong Man đang trong tình trạng bị "treo" vì liên quan tới hoạt động cá cược thể thao bất hợp pháp. Nam diễn viên Go Young Wook tạm thời bị cấm vì quan hệ với trẻ vị thành niên.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích