Sao "Thần điêu đại hiệp" 55 tuổi cặp kè trai trẻ

Thứ năm, 11/07/2013, 15:16
Ngụy Thu Hoa bị bắt gặp tình tứ chốn đông người cùng vị quản lý bảnh trai đài ATV Thịnh Phẩm Nho.

Báo chí Hoa ngữ xôn xao tin nữ diễn viên Ngụy Thu Hoa cặp kè doanh nhân 36 tuổi Thịnh Phẩm Nho. Mới đây, hai người bị bắt gặp hẹn hò ở Hong Kong. Ban đầu, “chị em” đi ăn ở nhà hàng, sau đó đến quán bar uống rượu, trò chuyện. Hai người có những cử chỉ tình tứ, thân mật.

n2-1373516157_500x0.jpg
Báo Hoa ngữ đưa tin Ngụy Thu Hoa, Thịnh Phẩm Nho hẹn hò. Ảnh: Sina.

Trả lời phỏng vấn về quan hệ với Thịnh Phẩm Nho, Thu Hoa nói: “Tôi có thể yêu người kém mình 19 tuổi nhưng tôi và Phẩm Nho không phải là tình nhân. Cậu ấy đẹp trai, có học thức, nhất định được nhiều cô gái yêu mến. Có lẽ tôi không với tới. Khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi quá lớn. Hiện tôi độc thân, cũng có người theo đuổi nhưng không thấy rung động”. Tuy nhiên nữ diễn viên không giải thích về những bức ảnh thân mật với Phẩm Nho.

Ngụy Thu Hoa sinh năm 1958, là nghệ sĩ Hong Kong nổi tiếng một thời. Cô từng tham gia nhiều phim như Bích huyết kiếm, Tùy Đường phong vân, Bạch phát ma nữ truyện, Bao Thanh Thiên… Vai diễn được nhắc đến nhiều của cô là Hoàng Dung trong Thần điêu đại hiệp, bản năm 1995, đóng cùng Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc…

dung1-1373516158_500x0.jpg
Ảnh trái: Ngụy Thu Hoa và Thịnh Phẩm Nho; Ảnh phải: Ngụy Thu Hoa đóng Hoàng Dung. Ảnh: Sina.

Những năm gần đây, Ngụy Thu Hoa không xuất hiện nhiều trong các hoạt động làng giải trí.

Thịnh Phẩm Nho sinh ra trong gia đình gia thế. Anh đang ở tuổi 36, là lãnh đạo cấp cao đài ATV. Thịnh Phẩm Nho nổi tiếng là lãng tử đào hoa, từng nhiều lần bị đồn cặp kè các người đẹp Hong Kong.

hoa4-1373516158_500x0.jpg
Ngụy Thu Hoa ăn mặc gợi cảm trong một hoạt động. Ảnh: Sina.

Cùng đóng phim Thần điêu đại hiệp bản 1995 với Ngụy Thu Hoa còn có "Quách Phù" Phó Minh Hiến. Phó Minh Hiến cũng là diễn viên gây chú ý với mối tình "chị em". Người yêu của cô là Trang Gia Bân, thiếu gia kém Minh Hiến 11 tuổi. Hai người từng bị bắt gặp phơi đồ lót ở ban công khi đi du lịch với nhau năm 2012.

  Theo VnExpress

Các tin cũ hơn