'Bom tấn' 90 triệu mang tới cú hích cho Man Utd, sẵn sàng cập bến OTF

Thứ ba, 09/07/2019, 13:44
Manchester United nhận cú hích lớn trong thương vụ nâng cấp chất lượng nơi hàng thủ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất khát khao bổ sung một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mùa trước, Quỷ đỏ thủng lưới tới 54 bàn thắng tại Premier League - nhiều nhất trong lịch sử tham dự giải đấu.

Lúc này, Victor Lindelof là trung vệ duy nhất mà HLV Solskjaer có thể tin tưởng. Chính vì thế, Man United buộc phải sớm hành động. Trong suốt phiên chợ Hè này, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm rất lớn cho Harry Maguire và Matthijs de Ligt.

Maguire phản ứng tích cực trước lời đề nghị từ Man United.

Vừa qua, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng nhằm thuyết phục  Leicester City nhả người tuy nhiên, đối tác lập tức từ chối. Do đang nắm quyền tự tuyết, với việc hợp đồng của Maguire có thời hạn tới năm 2023, Leicester City hét giá bán Maguire lên đến 90 triệu bảng.

Dù vậy, cơ hội để Man United sở hữu chữ ký của Maguire vẫn rất khả thi. Tờ Goal vừa xác nhận, trung vệ người Anh cảm thấy rất 'hãnh diện' khi được Man United theo đuổi và sẵn sàng trở thành một phần trong quá trình tái thiết Man United của HLV Solskjaer.

Lúc này, Man United có khá nhiều sự lựa chọn nơi hàng thủ với những cái tên như Eric Bailly, Victor Lindelof, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Axel Tuanzebe nhưng rất ít trong số này đáp ứng được kỳ vọng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích