Zidane tiết lộ bí mật, PSG khó giữ Mbappe

Thứ tư, 06/11/2019, 15:49
Zinedine Zidane đã chỉ ra một lý do giúp Real Madrid hoàn toàn có thể giành được sự phục vụ của Kylian Mbappe trong tương lai.

Tương lai của Mbappe tại PSG đang là một dấu hỏi rất lớn, khi tiền đạo người Pháp đang là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của Real Madrid trong mùa hè năm sau.

Theo Marca, PSG dự tính cung cấp bản hợp đồng mới cùng mức lương "khủng", nhằm thuyết phục Mbappe ở lại Paris dài hạn. Theo đó, sao trẻ người Pháp sẽ nhận đãi ngộ 40 triệu euro/mùa, bằng với người đàn anh Neymar.

Zidane rất tự tin vào khả năng Real Madrid sẽ giành được sự phục vụ của Kylian Mbappe trong tương lai.

Tuy nhiên mức đãi ngộ này liệu có thể giữ chân được Mbappe ở lại Pháp hay không vẫn là điều chưa ai có thể khẳng định. Mới đây, HLV Zidane của Real cũng đã đưa ra lời cảnh báo đến PSG với một tiết lộ rất đáng chú ý trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Galatasaray tại Champions League giữa tuần này:

"Tôi không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra, chính cầu thủ mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của PSG và chúng ta hãy chờ xem tương lai có xảy ra sự xay đổi nào không. Điều mà tôi biết đó là cậu ấy luôn được muốn thi đấu trong màu áo của Real Madrid."

Trước đó, tờ Le Parisien từng tiết lộ rằng Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 300 triệu euro để đón Mbappe về Santiago Bernabeu vào mùa hè 2020.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích