Arsenal định "đục nước thả câu" Dani Alves

Thứ ba, 18/12/2012, 23:31
Báo chí TBN cho hay, Arsenal đang lên kế hoạch "đục nước thả câu" hậu vệ cánh phải Dani Alves, cầu thủ không được thuyền trưởng Tito Vilanova trọng dụng thường xuyên tại Camp Nou, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sau khi lên thay Pep Guardiola, Vilanova thường có xu hướng sử dụng Adriano Correia và Martin Montoya nhiều hơn. Điều này khiến tần suất phải làm bạn cùng băng ghế dự bị của Alves dầy đặc hơn rất nhiều.

Hiện tại, dù rằng Barca đang có 13 điểm nhiều hơn Real và 9 điểm nhiều hơn Atletico nhưng Tito vẫn chưa cho thấy ý định thay đổi bộ khung của Blaugrana khiến tương lai của hậu vệ người Brazil càng trở nên u ám hơn rất nhiều.

alves 
 Arsenal định thừa nước đục thả câu Alves

Chắc chắn Alves không thể vui vẻ khi phải thường xuyên dự bị. Nắm bắt được tình hình, nhiều khả năng Arsene Wenger sẽ đánh trúng vào tâm lý của cầu thủ người Brazil, qua đó dụ anh chuyển đến khoác áo đội chủ sân Emirates trong thời gian tới.

Nếu chuyển đến London, Alves dường như sẽ nắm chắc trong tay suất đá chính khi mà hậu vệ cánh phải Bacary Sagna đang trong nỗ lực tìm đường đào tẩu khỏi đội bóng có biệt danh "Khẩu thần công".

Trước đó, Wenger từng có ý định trao chiếc băng đội phó cho hậu vệ cánh phải người Pháp nhưng anh đã từ chối thẳng thừng. Vừa qua từng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng PSG đang rất quan tâm tới Sagna và sẵn sàng chi trả cho Arsenal số tiền lên đến 10 triệu bảng để đưa cầu thủ này hồi hương.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn