"Ngựa chứng" của Newcastle xăm hình lên mặt

Chủ nhật, 28/07/2013, 20:55
Nghi án hiếp dâm cùng hàng loạt scandal tai tiếng đã khiến tiền đạo trẻ Nile Ranger bị CLB sa thải và rơi vào cảnh thất nghiệp. Tuy nhiên, những trò lố của "bad boy" 21 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. 

Ranger

Mới đây, Ranger khoe với người hâm mộ trên trang mạng Instagram hình xăm mới của mình. Không giống như các cầu thủ khác, cựu chân sút của Newcastle quyết định xăm tên mình trên trán ở phần đuôi mắt bên phải. Anh chàng không quên chia sẻ: "Tôi là Rings Bells ... tràn trề sức mạnh".

Ranger

Cận cảnh hình xăm siêu "dị" của Ranger.

Nhiều người cho rằng, Ranger đang cố gây ấn tượng với các CLB để hy vọng sớm tìm được bến đỗ mới trước khi mùa giải bắt đầu. Từng được coi là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của Newcastle nhưng những scandal bên ngoài sân cỏ đã nhấn chìm Ranger xuống bùn đen.

Cầu thủ 21 tuổi này từng nhiều lần bị bắt vì các tội gây rối trật tự công cộng, đánh người gây thương tích, hiếp dâm và từng tham gia vào một băng đảng xã hội đen. Ranger từng bị bắt và phải vào trại cải tạo 11 tuần khi mới 15 tuổi.

Ranger

Ranger đang bị tình nghi liên quan tới một vụ hiếp dâm.

Đầu năm 2013, Ranger bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà riêng vì tình nghi liên quan tới vụ hiếp dâm một cô gái trẻ tại khách sạn ở Newcastle. Tới nay, vụ án vẫn chưa đi vào hồi kết và Ranger vẫn có thể đối mặt với việc bóc lịch bất cứ lúc nào nếu như anh và các luật sư không đưa ra được các bằng chứng cụ thể.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích