TP.HCM Người đàn ông chết bí ẩn trên lề đường

Chủ nhật, 29/12/2013, 16:20
Tối 28/12, đường Bình Long đoạn giao với đường Lê Thiệt (giao giữa 2 quận Tân Phú và Bình Tân, TP.HCM) đã bị phong tỏa trong nhiều giờ. Tại đây, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị dập nát phần đầu, nằm bất động bên lề đường. Cạnh đó chiếc xe máy 55P3 -1309 chỏng chơ trên mặt đường.

Nhiều nghi vấn về cái chết bất thường này được đặt ra, các dấu vết tại hiện trường đã được công an rà soát rất kỹ. Bên cạnh đó, nhiều nhân chứng cũng được mời đến để lấy lời khai.

Người đàn ông, bí ẩn, lề đường, TP.HCM

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Người đàn ông, bí ẩn, lề đường, TP.HCM

Chiếc xe máy của nạn nhân được đưa về trụ sở công an.

Hàng trăm người hiếu kỳ đã tụ tập, theo dõi cảnh sát điều tra án. Đến 23h30, thi thể nạn nhân mới được chuyển về nhà xác để giám định pháp y.

Theo lời nhiều người dân sống tại đây, có thể nạn nhân bị tai nạn giao thông, va quẹt với một phương tiện khác gây ra cái chết, cũng rất có thể nạn nhân khi đi vào khu vực này đã bị một nhóm người rượt đuổi, dùng hung khi tấn công. Chúng đã bỏ chạy khi nạn nhân ngã xuống đường chết ngay tại chỗ.

Người đàn ông, bí ẩn, lề đường, TP.HCM
Nhiều người hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc

Hiện cơ quan điều tra chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến cái chết bí ẩn của người đàn ông này.

Theo VNN

Các tin cũ hơn