Mối quan hệ bí mật của nữ giám đốc ham "phi công trẻ"

Chủ nhật, 09/11/2014, 17:45
Biết nữ giám đốc của công ty "vụng trộm" với người đầu bếp sau giờ hành chính, Kiên dùng điện thoại quay lại để tống tiền sếp.

"Ăn vụng quên “chùi mép"

Kẻ tống tiền đang phải đối mặt với tội danh Cưỡng đoạt tài sản, nhưng cũng từ đây vỡ ra một mối quan hệ vụng trộm của nạn nhân.

Đến thời điểm này, công an quận 5, TP.HCM xác nhận kẻ âm mưu tống tiền sếp là Kiên (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) là nhân viên một công ty TNHH chuyên về thực phẩm có trụ sở tại quận 7. Nạn nhân là bà Liên (38 tuổi- Giám đốc nơi Kiên đang làm việc).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Kiên từ quê Tiền Giang lên TP.HCM xin việc và mong xây dựng sự nghiệp ở đây. Lang thang nhiều ngày, xin việc khắp nơi nhưng chẳng nơi nào nhận anh ta.

Sau khi tìm kiếm, hắn thấy công ty do bà Liên tuyển nhân viên nên nộp đơn và được nữ giám đốc này đồng ý. Từ ngày vào làm trong công ty thực phẩm, qua cảm nhận Kiên thấy sếp nữ của mình thích cởi mở chuyện trò với nhân viên kém tuổi dưới quyền, nhất là những nhân viên nam trẻ đẹp. Nắm được điểm này của giám đốc nhưng hắn chỉ giữ bí mật.

Trong thời gian làm việc tại công ty, hắn được bà Liên đối xử khá tốt, lương tuy không cao nhưng sòng phẳng. Ban đầu, hắn khá hài lòng về công việc mình và luôn chú tâm hoàn thành tất cả việc được giao. Nhưng về sau, có lẽ vì ăn chơi đua đòi, thấy tiền lương ít nên trong đầu Kiên tính kiếm thêm thu nhập bằng những công việc khác.

Một dịp tan ca về trễ, lúc rời trụ sở đi ngang qua phòng làm việc của sếp, Kiên tình cờ phát hiện anh nhân viên đầu bếp và bà Liên có những cử chỉ quá giới hạn. Quan sát kỹ, hắn mới vỡ lẽ, bấy lâu nay bà Liên trốn chồng con, có mối quan hệ bất chính với nhân viên này. Hắn chợt lóe lên ý nghĩ, nếu câu chuyện này bị vỡ lở, chắc chắn sẽ gây “bão” trong công ty, chưa kể những người thân của giám đốc.

Về nam đầu bếp thì Kiên biết khá rõ, riêng giám đốc thì toàn bộ thông tin cá nhân hắn đều nắm rất mơ hồ, do đó hắn quyết định âm thầm điều tra. Qua nhiều ngày thu thập thông tin, hắn biết được bà Liên đã có gia đình, chồng giỏi, con ngoan ở quận 2, TP.HCM. Ở nhà, bà Liên là người vợ, người mẹ rất chu toàn. Nắm được điểm yếu, Kiên sung sướng tin rằng, một khi “bung” thông tin ra chắc chắn gia đình này sẽ tan nát. Kiên nghĩ, khi kiếm được tiền trong phi vụ này, hắn sẽ tính kế tiếp.

Kiên nghĩ, nếu muốn moi tiền thành công thì phải có bằng chứng không thể chối cãi. Vì vậy, hắn âm thầm theo dõi và đã tận mắt chứng kiến giám đốc đang “tòm tem” với nam đầu bếp ngay tại công ty. Không để tuột cơ hội, hắn dùng điện thoại ghi lại toàn bộ những cảnh nhạy cảm làm chứng cứ.

Để tống tiền, Kiên đi mua một chiếc sim rác rồi bí mật nhắn tin tới giám đốc gạ gẫm nói về “chuyện tế nhị”. Kiên dùng những lời lẽ đầy ẩn ý nhắc khéo rằng, hắn đang nắm giữ những bí mật mà khi tung ra, chắc chắn sẽ phá hoại uy tín, sự nghiệp bà cũng có thể chấm dứt.

Quả đắng vì hám "của lạ"

Ban đầu, bà Liên lấp liếm cho rằng đã có một sự hiểu nhầm. Thấy vậy, Kiên đã thẳng thắn đề cập đến việc hắn đang nắm giữ những chứng cớ về việc ngọai tình của bà. Kiên yêu cầu, nếu sếp nữ không đưa tiền sẽ tiết lộ mọi chuyện cho toàn công ty, thậm chí cả gia đình bà này biết chuyện.

Nghe vậy, bà Liên đồng ý chi tiền. Kiên ra điều kiện, bà Liên phải đưa cho mình 50 triệu đồng thì hắn mới im. Không còn cách nào khác, nạn nhân hẹn điểm giao tiền ở khu vực quận 5.

Dọc đường đi, với suy nghĩ kẻ tống tiền có thể tiếp tục lên nước nên bà Liên quyết định báo công an để bắt giữ nghi phạm.

Ngày 27/10, Kiên nhắn tin cho sếp yêu cầu mang tiền đến quán cà phê Rita (đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5). Đúng như kế hoạch, khoảng 21h, bà Liên mang tiền đến.

Sau khi đàm phán xong, Kiên vui mừng đưa tay lấy tiền thì bị các cán bộ công an quận 5 phối hợp Phòng PC45 công an TP.HCM ập đến bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên 25 tuổi cố tình chối cãi, tuy nhiên khi nạn nhân cung cấp những tin nhắn tống tiền, cùng tang vật 50 triệu đồng, hắn đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm pháp của mình.

* Tên các nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Theo PLXH

Các tin cũ hơn