TP.HCM: Cả gia đình bị lửa thiêu cùng ghe hàng

Thứ ba, 18/11/2014, 11:28
Hai trong số ba nạn nhân bị bỏng nặng toàn cơ thể hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại Khoa bỏng bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 17/11, Khoa bỏng bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết: “Hai nạn nhân Trần Quang Bé Tư, 39 tuổi, quê tỉnh Long An và Nguyễn Văn Châu bị bỏng nặng toàn thân trong vụ tai nạn cháy ghe hàng đang được chăm sóc đặc biệt tại khoa bỏng tình trạng sức khỏe khó tiên lượng”.

Cùng thời điểm này, lực lượng công an huyện Cần Giờ vẫn đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn mà bước đầu nhận định do chập điện gây cháy phuy chứa dầu lan sang bình gas gây nổ.

Hiện trường chiếc ghe chở đầy hàng của vợ chồng anh Tư bị cháy rụi trên sông Xoài Rạp, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Trước đó khoảng 23h ngày 15/11, chiếc ghe chất đầy hàng hóa buôn bán trên sông của anh Tư và vợ là Võ Thị Kim Chi (34 tuổi) đang neo đậu giữa sông Soài Rạp (thuộc xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ). Trên ghe lúc này có người con trai 13 tuổi và vợ anh Tư vừa chui vào mùng ngủ, anh Tư cùng người bạn tên Châu cùng quê tỉnh Long An cũng vừa nhậu xong xuống tắt máy thì bất ngờ tia lửa điện bình máy bắn ra trúng phuy chứa đầy dầu. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy rồi lan sang bình gas gây tiếng nổ kinh hoàng.

Chị Chi bị bỏng nặng ở cánh tay hiện đã xuất viện. Riêng chồng của chị và người bạn đang rất nguy kịch do bỏng toàn thân.

Lúc này anh Tư và người bạn lao vào dập lửa nhưng bất thành, cả hai bị lửa bao khắp người gây bỏng nặng. Trước tình thế nguy hiểm, vợ chồng anh Tư cùng đứa con trai và anh Châu đã nhảy xuống sông tìm cách bơi vào bờ và được người dân địa phương ứng cứu đưa tất cả vào bệnh viện. Con trai của vợ chồng anh Tư may mắn không bị thương, chị Chi bị bỏng nặng cánh tay nhưng đến nay cũng đã xuất viện.

Riêng chiếc ghe cùng toàn bộ hàng hóa, tài sản có tổng giá trị hàng trăm triệu đồng của vợ chồng anh Tư đã bị thiêu rụi.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích