Chồng thuê giang hồ tạt axit vợ cũ

Thứ hai, 18/01/2016, 15:15
Năn nỉ vợ nối lại tình xưa nhưng bị khước từ, gã chồng đã thuê giang hồ tạt axit vợ cũ với giá 20 triệu đồng.

Ngày 18-1, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quốc Dũng (SN 1975, tự Dũng “đen”, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) và Lê Hoàng Oanh (SN 1966, ngụ phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) đồng thời xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo nguồn tin, Dũng “đen” là kẻ chủ mưu đã thuê Lê Hoàng Oanh tạt axit vợ cũ với giá 20 triệu đồng vào chiều tối 12-1.

Chị Hà không ngờ chồng cũ lại hãm hại mình

Do mâu thuẫn trong trong một thời gian dài nên Dũng ly hôn với vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1978, quê Quảng Trị). Một thời gian sau, Dũng chủ động năn nỉ chị Hà nối lại tình xưa nhưng chị khước từ.

Bị từ chối tình cảm, Dũng “đen” đã thuê Oanh tạt axit vợ cũ để trả thù. Sau khi nhận tiền, Oanh thuê lại Tuấn và Hải (từng là bạn tù của Oanh, hiện đang bỏ trốn) thực hiện với giá 10 triệu đồng.

Chiều 12-1, biết chị Hà chở con đi học Anh văn nên Dũng gọi cho Oanh thông báo địa điểm, tuyến đường chị Hà lưu thông.

Công an lấy lời khai chị Hà

Khi chị Hà đang chở phía sau người giúp việc và con gái lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 1 thì bị hai thanh niên áp sát, tạt axit vào mặt rồi tăng ga bỏ chạy.

Chị Hà được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Nguyễn Quốc Dũng bị công an bắt khẩn cấp
Lê Hoàng Oanh được Dũng thuê 20 triệu đồng để tạt axít vợ cũ

“May mắn là tôi chỉ bị nửa khuôn mặt, mắt còn nhìn thấy chứ nếu không tôi không biết đời mình, đời con mình sẽ ra sao”- chị Hà ứa nước mắt nói. Chị cho biết sau khi xảy ra sự việc con gái chị bị sốc tâm lý nên chị tạm thời gởi con cho người thân chăm sóc, động viên.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn