Vụ xe Camry gây tai nạn 3 người chết: Thợ rửa xe cầm lái

Thứ hai, 29/02/2016, 16:41
Theo trình diện tại cơ quan công an, người điều khiển chiếc Toyota Camry gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người chết tại Hà Nội là Nguyễn Văn Vinh, một thợ rửa xe.
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Chiều 29-2 một lãnh đạo Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội), cho biết người điều khiển chiếc xe Toyota Camry mang BKS 29A-866.23 gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong vào sáng cùng ngày tại đường Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên) đã đến cơ quan công an trình diện.

Được biết, tài xế trình diện là Nguyễn Văn Vinh (SN 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, quận Long Biên)

Bước đầu, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Vinh là người điều khiển ôtô, không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Vinh khai nhận vào khoảng 7 giờ sáng ngày 29-2, có khách điều khiển xe Toyota Camry mang BKS 29A-866.23 đến cửa hàng rửa xe của gia đình Vinh để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe.

Nguyễn Văn Vinh ra trình diện tại cơ quan công an

Vinh sau đó đã cùng một người cháu ngồi vào xe, khởi động, mở ổ đĩa để nghe nhạc. Lúc này trên bảng điều khiển của chiếc xe có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Do không biết vì sao nên Vinh đã điều khiển xe ra một garage gần đó để kiểm tra. Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ, do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng xe ôtô vào các nạn nhân.

Trước thông tin cho rằng vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, người điều khiển chiếc ôtô Toyota Camry là một cô gái trẻ, cơ quan công an cho biết sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vấn đề này.

Như PV đã đưa tin, trước đó, khoảng 8 giờ sáng nay, 29-2, chiếc ôtô Camry BKS 29A-866.23 lưu thông trên phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đã bị mất lái, gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong. Danh tính 3 nạn nhân được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ), ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Ông Tiến đang chở cháu Hân đi học thì gặp nạn, còn bà Trúc đang đi bộ dọc đường.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích