Lộ lý do thiếu tá công an 'quậy tưng' trường học

Thứ tư, 09/03/2016, 15:32
Ông Khiêm - Trưởng công an xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ, Gia Lai - được cho là đến trường THCS Quang Trung la hét, rút súng tấn công bảo vệ chảy máu đầu.
Ngôi trường thiếu tá K quậy làm nhiều người hoảng sợ.

Ngày 9/3, ông Võ Thanh Hùng - Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ - cho biết, đã yêu cầu trưởng Công an huyện xác minh, xử lý nghiêm nếu thiếu tá Trần V. K (Trưởng công an xã Ia Dơk) đánh bảo vệ bị thương, đe dọa nhiều giáo viên gây náo loạn trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty). Đồng thời, yêu cầu làm rõ có hay không việc ông K  dùng súng gây thương tích cho bảo vệ trường.

Trước đó, chiều ngày 2/3, ông K đến trước cổng trường Quang Trung quát nạt đòi gặp nam sinh tên Nguyễn. Anh Nguyễn Đức Nam – bảo vệ trường - ra tìm hiểu thì biết ông K đến để đánh em Nguyễn nên báo lại cho ban giám hiệu và giáo viên biết.

Ông K được cho là đã xông vào trường, tìm đến lớp học đánh Nguyễn. Bị bảo vệ và giáo viên ngăn lại, ông này rút vật giống khẩu súng ra đe dọa anh Nam: "Cút, không tao bắn".

"Do tôi đứng gần nên bị ông ấy đánh khẩu súng vào đầu chảy máu, rồi chửi bới các giáo viên", anh Nam nói và cho biết các học sinh và giáo viên trong trường rất hoảng sợ.

Thừa nhận đã gây náo loạn trường Quang Trung, song thiếu tá K khẳng định vật đánh trúng đầu anh Nam là bật lửa hình khẩu súng.

Trưởng công an xã Ia Dơk cho biết có con học lớp 8B của trường. Gần đây con ông đi học về cứ khóc và nói rằng bị bạn bè trêu chọc, miệt thị với những lý do tế nhị. Ông đã nhiều lần nói với nhà trường tìm cách giải quyết, không gây mâu thuẫn nữa nhưng mọi việc vẫn không tiến triển. Chiều hôm đó hay tin con bị bạn trêu chọc nên bức xúc, đến trường để hỏi chuyện.

Theo VNE

Các tin cũ hơn