Chủ nhà trọ làm nhục khách vì ghen

Thứ tư, 22/06/2016, 08:44
Về nhà để làm thủ tục ly hôn vợ, Qui (ở Hậu Giang) ghen với người thuê phòng trọ của gia đình mình nên đánh anh Quân và trói chân nạn nhân, kéo lê ra đường để làm nhục.

Ngày 21/6, Công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) bắt tạm giam Nguyễn Văn Qui (42 tuổi, ngụ xã Lương Tâm) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, Làm nhục người khác và Cố ý gây thương tích.

Qui tại cơ quan điều tra. Ảnh:CTV.

Theo cơ quan điều tra, Qui với vợ đã ly thân. Anh này đi Bình Dương làm thuê hơn ba năm nay và trở về nhà để làm thủ tục ly hôn vào ngày 12/4.

Vừa đến cổng, Qui thấy anh Quân (ngụ thị xã Long Mỹ) thuê phòng trọ của gia đình mình để ở nên nổi cơn ghen. Bị can cho rằng vợ có tình cảm với khách trọ nên đến nhà người thân để lên kế hoạch đánh ghen.

Khuya cùng ngày, Qui với nhiều người xông vào phòng trọ của nạn nhân. Tên này dùng dây trói anh Quân, đánh đập gây thương tích, ép nạn nhân nhận nợ 200 triệu đồng.

"Qui còn kéo lê nạn nhân ra đường để làm nhục", một cảnh sát cho biết. Hiện, cơ quan điều tra đang xem xét vai trò của những người có liên quan trong vụ đánh ghen.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích