Gã hàng xóm làm thiếu nữ có thai khi đi mua trái cây

Thứ sáu, 26/08/2016, 08:50
Triều đến nhà Thủy mua trái cây, phát hiện cha mẹ thiếu nữ đi vắng nên nảy sinh dục vọng.

Ngày 25/8, TAND tỉnh Sóc Trăng chấp nhận kháng cáo xin giảm án của Huỳnh Văn Triều (31 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang), tuyên bị cáo này 4 năm tù vì tội Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là Thủy, 16 tuổi, ở xã Trinh Phú, huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Triều được giảm 2 năm tù. Ảnh: Việt Tường.

Theo hồ sơ tố tụng, Triều có vợ con ở Hậu Giang nhưng về nhà cha mẹ ruột ở xã Trinh Phú, huyện Kế Sách để làm vườn. Khoảng tháng 5/2015, anh ta đến nhà Thủy chơi và phát hiện cha mẹ người này đi vắng. Tại đây, Triều và thiếu nữ đã làm chuyện "thân mật".

Một tháng sau, Triều đến nhà Thủy để hỏi mua 4kg trái măng cụt. Phát hiện không có cha mẹ Thủy ở nhà, "yêu râu xanh" tiếp tục giở trò đồi bại.

Cuối tháng 11/2015, Thủy đến làm thuê cho quán giải khát ở TP.Sóc Trăng thì bà chủ phát hiện nữ nhân viên này có dấu hiệu mang thai. Bác sĩ kết luận, cô gái đã mang thai 24 tuần. Một tháng sau, Thủy sinh con trai nhưng không nuôi được do bé tử vong vì bệnh não úng thủy nặng.

Lúc này, gia đình nạn nhân báo công an bắt Triều để điều tra. Kết quả giám định ADN cho thấy bị cáo có quan hệ huyết thống cha - con với con của Thủy, độ tin cậy 99,999%.

Hai tháng trước, TAND huyện Kế Sách xác định lúc Triều quan hệ tình dục với Thủy thì thiếu nữ chưa đủ 16 tuổi. Bị cáo kêu oan, không thừa nhận hành vi nhưng HĐXX xác định có đủ căn cứ buộc tội nên tuyên anh ta 6 năm tù.

Triều sau đó kháng cáo kêu oan nhưng tại tòa phúc thẩm, bị cáo thay đổi bằng cách xin giảm án và thừa nhận hành vi phạm tội. Xét hai tình tiết mới là bị cáo thành khẩn khai báo và tác động gia đình khắc phục hậu quả cho phía bị hại trên 11 triệu đồng nên HĐXX phúc thẩm giảm cho Triều 2 năm tù.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích