Cô giáo là “chủ mưu” vụ bắt thiếu nữ lên xe taxi hành hung dã man

Thứ bảy, 17/12/2016, 08:58
Kết luận ban đầu của Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nữ giáo viên Trần Thị Phương - dạy môn Mỹ thuật Trường THCS Sông Trí là "chủ mưu" vụ bắt cô gái lên xe taxi hành hung dã man tại phường Kỳ Long.

Báo cáo của Công an thị xã Kỳ Anh nêu rõ, do mâu thuẫn cá nhân giữa chị Trần Thị Phương (SN 1989, là giáo viên Trường THCS Sông Trí), với chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú xã Kỳ Tân – huyện Kỳ Anh). Vào khoảng 19g30, ngày 11.12, Phương đã thuê taxi chở theo 3 người gồm: Lê Quốc Việt (SN 1996, trú tại xã Kỳ Lợi – TX.Kỳ Anh), Nguyễn Duy Quân (SN 1994, trú tại xã Kỳ Trinh, TX.Kỳ Anh), Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú tại xã Kỳ Hà, TX.Kỳ Anh) đến phòng trọ của chị Ngọc để đánh chị này.

Khi đến phòng trọ của chị Ngọc tại thôn Long Sơn (Phường Kỳ Long, TX.Kỳ Anh), Thảo dùng chân đạp vào cửa phòng của chị Ngọc, lúc đó Ngọc cầm con dao và nói “ bây vô đây tau chém…” Hai bên cự cãi nhau, lúc đó Quân và Việt vào phòng khống chế lấy dao từ Ngọc. Sau đó, theo lệnh của Phương, Việt và Quân lôi Ngọc lên xe taxi. Ngồi trong xe taxi, Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm vào đầu và thân thể của Ngọc. Sau đó, do được mọi người dân can ngăn nên 4 người đã bỏ đi, Ngọc được người dân đưa đến trạm xá phường Kỳ Long để điều trị.

Báo cáo ban đầu của Công an thị xã Kỳ Anh về vụ việc

Liên quan đến vụ việc, sau khi nhận được báo cáo của Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Ban Giám hiệu Trường THCS Sông Trí đã quyết định, tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 16.12 đối với cô giáo Trần Thị Phương, dạy môn Mỹ thuật để phục vụ công tác điều tra. Được biết, cô Phương về công tác tại trường này từ năm 2010.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn