Tài xế ôtô tông hàng loạt xe máy không vi phạm nồng độ cồn

Thứ tư, 14/11/2018, 11:27
Sau khi tông nhiều xe máy làm một người chết, nhiều người bị thương, tài xế Trần Văn Hoàng rời khỏi hiện trường đến công an tường trình vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 14-11, lãnh đạo Công an quận 7, TP.HCM cho biết các đội nghiệp vụ vẫn đang điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) làm một người chết, nhiều người bị thương chiều tối 13-11.

Theo nguồn tin, nạn nhân được xác định là anh Mai Tấn Nhã, 33 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 13-11, xe ôtô bảy chỗ do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, hướng từ cầu Kinh Tẻ về đường Nguyễn Văn Linh).

Khi tới đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn gần cầu Rạch Bàng (quận 7) thì ôtô trên tông vào chiếc xe máy của vợ chồng anh Lê Tuấn Thông khiến vợ chồng anh Thông ngã xuống đường.

Chưa dừng lại, xe ôtô tiếp tục lao đi, tông thêm 3 xe máy khác trên đường, kéo cả người và xe máy đi một đoạn. Chiếc ôtô gây tai nạn chỉ dừng lại khi lao xuống mương nước gần đó.

Hậu quả vụ tai nạn khiến anh Mai Tấn Nhã (đi xe máy một mình) bị đa chấn thương, tử vong tại hiện trường. Bốn người khác bị thương được sơ cứu tại chỗ và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Đến thời điểm hiện tại, những người bị thương sức khỏe đã ổn định, không ai nguy hiểm đến tính mạng.

Xe ôtô bảy chỗ gây tai nạn

Sau khi gây ra tai nạn làm chết 1 người, nhiều người bị thương, tài xế ôtô bảy chỗ đã mở cửa xe rời khỏi hiện trường, đi đến Công an phường Tân Hưng (quận 7) trình báo.

Tại cơ quan công an, tài xế khai tên Trần Văn Hoàng, 43 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Bước đầu tài xế Hoàng cho biết trước đó ông không uống bia rượu và lái xe một mình, không chở người nào khác. Do không làm chủ được tay lái nên ông Hoàng đã gây ra tai nạn trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

Cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế Hoàng ngay tại thời điểm đó, kết quả ông Hoàng không vi phạm nồng độ cồn.

Qua khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định tài xế Hoàng lưu thông không đúng phần đường quy định.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Theo TTO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích