Ăn cưới xong ra sông Hồng chụp ảnh, 4 thanh niên chết đuối

Thứ hai, 30/07/2012, 15:19
Sau khi ăn cưới người bạn, 5 nam nữ thanh niên trong độ tuổi 17-18 cùng rủ nhau ra bờ sông Hồng thuộc huyện Hoài Đức (Hà Nội) vui chơi, chụp ảnh nhưng không may xảy chân rơi xuống sông, làm 4 người chết đuối, 1 người may mắn được cứu.

>> Bé1 tuổi rơi xuống hố ga, chết đuối thương tâm
>> Ông già 74 tuổi té ao cá chết đuối
>> Phú Yên: Bơi sông chặt mía, một nông dân chết đuối
>> Chết đuối vì đuổi bắt vịt sổng chuồng

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra chiều ngày 29-7 tại km 44 ở bờ phải sông Hồng thuộc địa phận thôn Bồng Nai, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
 
5 bạn trẻ gồm: Phí Thị Huệ (SN 1993); Thiên Thị Nụ (SN 1994), cùng ở xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức; Nguyễn Chí Tài (SN 1994, ở xã Minh Khai, huyện Hoài Đức); Đỗ Thị Phương (SN 1993) và Nguyễn Văn Phương (SN 1993), đều ở xã Dương Liễu, Hoài Đức cùng rủ nhau đi ăn cỗ cưới người bạn ở thôn Bồng Nai, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội).
 


Xác một nạn nhân được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ
 
Sau khi ăn cưới xong, đến 14 giờ cùng ngày, cả 5 người bạn trẻ đã rủ nhau ra bờ sông Hồng vui chơi, chụp ảnh. Do bước hụt xuống nơi nước sâu và chảy xiết, cả 5 người cùng rơi xuống sông. 4 người, gồm: Phí Thị Huệ, Thiên Thị Nụ, Nguyễn Chí Tài và Đỗ Thị Phương bị dòng nước cuốn đi mất tích. Riêng Nguyễn Văn Phương may mắn được người dân gần đó cứu kịp thời.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an huyện Đan Phượng cùng người dân và các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích.

Đến 20h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm vớt được 2 xác nạn nhân là Phí Thị Huệ và Thiên Thị Nụ. Đến 0 giờ và rạng sáng  ngày 30-7, lực lượng cứu hộ đã lần lượt vớt được xác Đỗ Thị Phương và Nguyễn Chí Tài.
 
Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của 4 nam nữ thanh niên còn quá trẻ này.
 

Theo NLD

Các tin cũ hơn