10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

Thứ hai, 06/10/2014, 11:02
Có giá hàng triệu USD, những căn nhà này được trang bị tiện nghi siêu sang dành cho giới giàu trong các chuyến đi xa.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

1. Marchi Mobile EleMMent Palazzo – Giá: 3 triệu USD

Dòng xe có vẻ ngoài giống như bước ra từ một bộ phim viễn tưởng bom tấn của Hollywood là loại xe lưu động của hãng Marchi Mobile. Theo hãng sản xuất, thiết kế của Palazzo là sự kết hợp đặc điểm của các phương tiện như motor, du thuyền và thiết bị của những môn thể thao trên không.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

Chiếc xe được trang bị đồ đạc giống như trong khách sạn xa xỉ với sàn gỗ thủ công, bàn đá cẩm thạch và cầu thang dẫn lên tầng trên. Với hệ thống đèn LED, bên trong chiếc xe giống như một câu lạc bộ đêm cao cấp. Palazzo là dòng xe được giới giàu Ả Rập yêu thích. Theo Marchi Mobile, với thiết kế hiện đại, sang trọng, cả nội và ngoại thất của chiếc xe đều mang lại vẻ xa hoa như chính chủ nhân của nó.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

2. Featherlite Vantare Platinum Plus – Giá: 2,5 triệu USD

Đây là một trong những dòng xe lưu động xa xỉ nhất từ trước tới nay. Trần trong xe được trang trí với những tác phẩm điêu khắc bao phủ bởi pha lê Swarovski. Sàn xe được lát đá cẩm thạch quý hiếm Inca. Các thiết bị trong xe được làm từ da Italy, da lộn, đồng cổ hoặc mã não. Những thiết kế và lối trang trí đắt đỏ này biến chiếc xe trở thành một dinh thự di động thật sự.

Phòng ngủ chính trong xe có giường lớn cùng tivi plasma, phòng tắm với các thiết bị của Pháp, máy giặt, máy sấy và máy chạy bộ. Buồng lái của xe được trang bị hệ thống định vị Avic N-2 với cảnh báo về thời tiết và tình hình giao thông. Ngoài ra, chiếc xe còn có thùng nhiên liệu có sức chứa tới 235 gallon và mất 1.000 USD để đổ đầy nhiên liệu.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

3. 2015 Prevost H3-45 VIP – Giá: 1,6 triệu USD

Prevost H3-45 VIP thuộc H-series, một trong hai dòng xe lưu động xa xỉ của hãng Prevost. Theo công ty này, các xe thuộc H-series có thiết kế “hiện đại và duyên dáng”, trong khi dòng xe còn lại X-series mang nét đẹp “cổ điển và sống mãi với thời gian”. Prevost H3-45 được trang bị các thiết bị tiên tiến và hoàn hảo. Đây là dòng xe lưu động cao nhất, giúp hành khách và lái xe có thể ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài tốt nhất.

Vỏ ngoài xe được làm từ sợi tổng hợp, giúp giảm trọng tượng và tăng chiều dài tối đa. Bên trong H3-45 được trang trí lộng lẫy với sàn gỗ, ghế sofa, bếp sang trọng và bàn đá cẩm thạch. Những đặc điểm này khiến H3-45 trở thành một trong những dòng xe lưu động đắt nhất trên thị trường.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

4. 2015 Foretravel IH-45 – Giá: 1,3 triệu USD

Foretravel là hãng xe lưu động được thành lập từ năm 1976, có trụ sở tại Nacogdoches, thị trấn lâu đời nhất tại Texas. IH-45 có thiết kế độc đáo với khung gầm TravelRide có chức năng giống như máy bay, truyền rung qua sàn, tường và máy để giảm tiếng ồn. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị máy phát điện 20.000 kW, phòng ngủ với cửa trượt và ghế ngồi phi công Knoedler…

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

5. 2014 Country Coach Prevost – Giá: 1 triệu USD

Không dành cho các chuyến đi trên địa hình hiểm trở hay khám phá mạo hiểm, Prevost là dòng xe hoàn hảo cho những chuyến du ngoạn xa xỉ trong thành phố. Chiếc xe được ví như cỗ máy du lịch tuyệt vời với thiết kế sang trọng và vỏ ngoài bằng thép không rỉ. Cũng như những dòng xe khách trong danh sách này, Prevost có sàn lát đá, tủ và tường ốp gỗ. Ngoài ra, trên xe có hệ thống giải trí hiện đại và phòng ngủ rộng sang trọng với tủ đồ lớn, phòng tắm riêng.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

6. 2015 Newmar King Aire – Giá: 738.645 USD

Newmar King Aire sẽ giúp bạn trở thành bá chủ trên những chặng đường dài. Chiếc xe mang thiết kế xa xỉ, tiên tiến và chất lượng. Newmar King Aire là dòng xe hạng A với động cơ 600HP Cummins ISX và khung gầm Spartan K3 đặc biệt. Chiếc xe được trang bị hệ thống lái Comfort Drive hiện đại và hệ thống an toàn chống va chạm giúp bạn vượt qua điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thiết kế bên trong với hệ thống giải trí, khu bếp hiện đại, mang lại cảm giác xa xỉ cho hành khách. Ngoài ra, trong xe còn có hai ghế sofa Villa, máy giặt, máy sấy, sàn lát đá cùng phòng ngủ rộng lớn với phòng tắm và đèn LED trên trần.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

7. 2015 Monaco Dynasty 45P – Giá: 585.750 USD

Monaco là một trong những dòng xe lưu động hàng đầu trên thế giới. Chiếc xe có động cơ 600HP Cummins cùng thiết kế nội thất sang trọng. Monaco được thiết kế dựa trên ý kiến của khách hàng. Với cách này, công ty có thể  tạo ra những chiếc xe được lấy cảm hứng từ chính khách hàng và dành riêng cho họ. Bên trong xe, mọi thiết kế đều được làm thủ công. Tủ đồ, đèn trần, tivi đều được điều khiển từ xa. Sàn trong xe được lát gạch. Ngoài ra, phòng ngủ lớn được trang bị đệm Serenity dày.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

8. UNICAT Amerigo International – Giá: 500.000 USD

Bề ngoài, trông chiếc xe này không có vẻ gì xa xỉ và giống như một xe tải chở rác nhưng bạn sẽ nghĩ khác khi bước vào bên trong. Có giá lên tới 500.000 USD, UNICAT là dòng xe “khám phá” và là một trong những chiếc xe nhà lưu động khỏe nhất trên thị trường.

Được trang bị các tấm năng lượng mặt trời và thùng nhiên liệu cho 3.200km, chiếc xe này có thể di chuyển không nghỉ trên những chặng đường dài. Bên trong xe có bếp, phòng ngủ cỡ lớn, bàn làm việc và thậm chí cả máy khử trùng nước phòng khi gặp phải tình cảnh khó khăn.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

9. Country Coach Magna 630 – Giá: 495.000 USD

Đây là sản phẩm của công ty Country Coach. Với động cơ 600HP Cummins, nó có thể leo núi dễ dàng. Nội thất bên trong xe có tông màu nâu đất với ghế sofa sang trọng, giường lớn, máy giặt, máy sấy và sàn lát gạch. Chiếc xe còn được trang bị các tấm năng lượng mặt trời trên mái, cung cấp năng lượng sử dụng trong xe.

10 căn nhà lưu động xa xỉ nhất thế giới

10. 2015 Entegra Coach Cornerstone 45DLQ – Giá: 464.000 USD

Chiếc xe nhà lưu động lộng lẫy Cornerstone của Entegra Coach có thiết kế cabin lái siêu hiện đại với ghế lái 8 chiều và được trang bị bánh xe thông minh SmartWheel cùng hệ thống điều khiển màn hình cảm ứng. Bên trong xe được thiết kế trang nhã với một phòng ngủ lớn có tủ đồ lớn, quầy bar và hệ thống giải trí. Bên trong Cornerstone còn có bàn đá thạch anh, sàn với hệ thống sưởi, phòng tắm rộng rãi…

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích