Nữ hoàng sắc đẹp Mexico thiệt mạng trong một vụ đấu súng

Thứ ba, 27/11/2012, 14:07
Nữ hoàng sắc đẹp 22 tuổi của Mexico đã thiệt mạng trong một cuộc đọ súng giữa một băng nhóm ma túy mà cô tham gia và các binh sỹ ở bang Sinaloa, tây bắc Mexico.
 


Maria Susana Flores trong một bức ảnh năm 2006
 
Giới chức trách Mexico ngày 26/11 cho biết Maria Susana Flores đã đi cùng băng nhóm ma túy khi xảy ra cuộc đọ súng và họ nghi ngờ "Nữ hoàng sắc đẹp Sinaloa 2012" là một phần của băng nhóm. Một khẩu súng trường AK-47 được tìm thấy bên cạnh xác người đẹp này trên xe của băng nhóm ma túy.
 
“Cô ấy ở trong nhóm tội phạm đã giao chiến với các binh sỹ”, công tố bang Sinaloa Marco Antonio Higuera Gomez cho biết trong một cuộc họp báo.
 
Ông cũng cho biết kiểm tra pháp y cho thấy chính cô đã bắn khẩu súng trường được tìm thấy cạnh thi thể.
 
Hai người đàn ông và 2 phụ nữ, trong đó có Flores, và một binh sỹ đã thiệt mạng trong vụ đấu súng ở thành phố Mocorito của bang vào hôm thứ bảy vừa qua. Quân đội thu giữ được 7 khẩu súng AK-47, một máy phóng lựu, 2 quả lựu đạn, một khẩu súng trường 40mm, 1 khẩu súng ngắn và khoảng 1.000 vỏ đạn.
 
Báo chí Mexic cho biết Flores, tóc đen, da nâu, từng tam gia vào cuộc thi người đẹp du lịch ở Trung Quốc hồi tháng 5 vừa qua. Khi vụ đấu súng xảy ra, cô đi cùng với bạn trai, một tay súng cũng thiệt mạng trong vụ việc.
 
Nhóm vũ trang này có liên quan đến Orso Ivan Gastelum, bị tình nghi là thủ lĩnh của một nhóm làm việc cho băng nhóm ma túy khét tiếng Sinaloa.
 
Gia đình và bè bạn đã tổ chức tang lễ cho Flores ở Culiacan, thủ phủ bang, vào ngày chủ nhật vừa qua, trong sự đảm bảo an ninh nghiêm ngặt của quân đội.
 
Trên trang Facebook, nhà tổ chức giải thi sắp đẹp Nuestra Belleza Sinaloa bày tỏ thương tiếc đối với cái chết của Flores và đánh giá cô là cô gái quyến rũ, vui vẻ, có tương lai tươi sáng.
 
Flores không phải là người đẹp đầu tiên liên quan đến băng nhóm ma túy. Hồi tháng 12/2008, Laura Zuniga, "Nữ hoàng sắc đẹp Nuestra Belleza Sinaloa" của năm này cũng bị bắt giữ ở bang Jalisco, miền tây Mexico, cùng với 7 thành viên của băng nhóm Juraez.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn