Nổ súng tại đại học Mỹ

Thứ tư, 22/01/2014, 08:28
Một người đàn ông bị bắn chết tại khuôn viên Đại học Purdue ở Indiana, Mỹ hôm qua. Giới chức đã giam giữ một nghi phạm nam.

Khuôn viên trường hiện được đảm bảo an toàn sau vụ nổ súng. Ảnh: Reuters

Theo  Reuters, vụ xả súng diễn ra vào buổi trưa, trong một lớp học của tòa nhà kỹ thuật điện. Cảnh sát trưởng John Cox ở Đại học Purdue cho hay, hung thủ nhắm vào một mục tiêu duy nhất và rời khỏi tòa nhà ngay sau khi nổ súng.

Ông Cox miêu tả vụ giết người là một “sự việc bi thảm” và thêm rằng kẻ nổ súng đang bị tạm giam. Tuy nhiên, cảnh sát không công bố danh tính của nạn nhân và nghi can.

Giới chức trách cho hay, các lớp học đã hoạt động trở lại và khuôn viên trường an toàn, mặc dù tòa nhà kỹ thuật điện đang đóng cửa. Khi nghe thấy vụ nổ súng, họ liền yêu cầu các sinh viên, giảng viên và nhân viên trường tìm nơi trú ẩn khi cảnh sát rà soát khu vực.

Đây là vụ nổ súng mới nhất ở các trường học Mỹ thời gian gần đây. Hôm 20/1, một sinh viên bị bắn và gặp chấn thương nghiêm trọng bên ngoài một trung tâm thể dục ở Đại học Widener ở Chester, Pennsylvania. Riêng tuần trước, hai sinh viên cũng bị nã súng ở một trường trung học tại Philadelphia. Ngoài ra, hai sinh viên khác trở thành nạn nhân của vụ xả súng ở New Mexico.

Theo Zing

Các tin cũ hơn