Mẹ giảm gần 40kg trong 6 tháng vì sợ con xấu hổ

Thứ bảy, 04/04/2015, 11:40
Cảm thấy xấu hổ về thân hình to béo của mình mỗi lần đến trường đón con, một bà mẹ người Nga giảm thành công 40kg trong nửa năm. 

Tatiana Dobrinina trước và sau khi giảm cân. Ảnh: CEN

Tatiana Dobrinina, 34 tuổi, sống ở thành phố Perm, từng nặng 103 kg khi cậu con trai nhỏ Arkady, 7 tuổi, bắt đầu học ở trường mới.

"Ngày đầu tiên đưa con đi học, tôi nhìn thấy mẹ của những đứa trẻ khác đều xinh đẹp và thon gọn. Lúc đó tôi thấy thực sự xấu hổ. Rồi khi thằng bé kể rằng nó thường bị các bạn trêu chọc vì có một bà mẹ béo phì, tôi đã quyết định phải làm gì đó để thay đổi tất cả", Mirror dẫn lời Dobrinina nói.

Bước đầu tiên trong chiến dịch giảm cân của cô là cắt giảm ăn đêm.

"Vợ chồng tôi có thói quen ăn vào nửa đêm. Vì thế, lúc tỉnh dậy vào hôm sau, tôi thường bị lên cân. Do đó, tôi quyết tâm không ăn gì thêm sau 7h tối. Tôi cũng ngừng ăn các đồ ăn dễ béo như chocolate, khoai tây và mì ống. Chỉ trong chưa đến 2 tuần sau nó đã có hiệu quả rõ rệt", cô cho biết.

Mỗi tuần, Dobrinina còn đến phòng tập gym 6 lần, thậm chí cô còn thuê một hướng dẫn viên riêng. Ngoài ra, cô cũng uống nhiều trà xanh và chỉ ăn ba bữa trong ngày với khối lượng thức ăn ít hơn trước.

Với quyết tâm cao, chỉ trong 6 tháng, Dobrinina đã giảm được 38kg. Hiện tại cô chỉ còn hơn 60kg.

"Bây giờ tôi là bà mẹ nổi nhất trường. Đứa trẻ nào cũng muốn làm bạn với Arkady. Tôi chưa bao giờ thấy hạnh phúc như thế cho thằng bé, và cho cả bản thân mình nữa", cô nói thêm.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn