Nỗi sợ hãi của người mẫu sushi khoả thân ở New York

Thứ sáu, 11/11/2016, 12:29
Nằm bất động trong thời gian dài, chịu đựng cảm giác bị cô lập và sợ hãi khi những đôi đũa nhảy múa trên cơ thể là những nỗi khổ “không nói thành lời” của người mẫu sushi khoả thân.

Nyotaimori là từ để chỉ bữa tiệc sushi được xếp đặt trên cơ thể một người mẫu khoả thân. Loại hình nghệ thuật này ra đời từ hơn 400 năm trước tại Nhật Bản, dựa trên quan điểm phụ nữ là nguồn sống của con người. Việc thưởng thức sushi đặt trên người phụ nữ sẽ giúp đàn ông tạo dựng được cơ thể mạnh mẽ, kích thích ham muốn của người ăn, đồng thời có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình thể của con người. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây là sự sỉ nhục đối với phái nữ bởi những nỗi khổ “không nói thành lời”.

Người mẫu phải nằm bất động trong khoảng từ 1,5 đến 2 tiếng.

Một cô gái giấu tên chia sẻ cùng tạp chí Vanity Fair về lần đầu làm người mẫu khoả thân sushi trong một nhà hàng Nhật. “Chủ của nhà hàng tôi làm việc tên Hirosaki Koko. Cô ấy sinh tại Nhật Bản, sống ở Los Angeles trong vài năm và cuối cùng chuyển đến New York để theo đuổi mô hình sushi khoả thân vốn rất hút thực khách tại đây”, cô nói.

“Đầu tiên tôi phải thông qua một bài kiểm tra thân thể rất khắt khe bao gồm trinh tiết, ngoại hình, tính cách và sức chịu đựng. Tiếp đó là khoá huấn luyện nằm yên trong thời gian dài mà không được nhúc nhích dù có điều gì xảy ra. Tôi cũng phải tập cách tiết chế cảm xúc khi những thực khách lần lượt đặt đũa lên cơ thể mình”.

“Tôi được yêu cầu nằm yên trên bàn tiệc, với vỏ sò che đầu ngực, một chiếc khăn lụa che bộ phận nhạy cảm, trên người phủ đồ ăn còn xung quanh là những người đàn ông xa lạ. Tôi gần như hoá thành một bức tượng sống, nằm im tuyệt đối và không biểu lộ cảm xúc. Nhưng việc nằm bất động như vậy trong một thời gian dài kéo theo những cơn chuột rút đến tê người. Tôi phải cố để không bật ra tiếng kêu dù cảm giác đó thật khổ sở”.

Công việc đòi hỏi sức chịu đựng cao.

“Suốt quãng thời gian đó, tôi chỉ nhìn chằm chằm lên trần nhà. Tôi thậm chí còn chẳng thấy mặt của những vị khách hay nghe rõ tiếng họ nói chuyện, cười đùa. Tôi cảm thấy bị cô lập và sợ hãi. Trái tim tôi đập dồn dập và mắt mở to mỗi khi cảm nhận có thứ gì đó chạm vào vào cơ thể. Khi những vị khách ngà ngà say, sự rụt rè của họ cũng dần biến mất. Họ mạnh bạo hơn với những đôi đũa như nhảy múa. Họ nhìn chằm chằm vào thân thể tôi không một chút kiêng dè.

Tôi cứ nằm vậy trong suốt một tiếng rưỡi cho tới khi những thực khách kết thúc buổi tiệc. Tôi ước giá mình có thể ngủ trong thời gian đó, để quên đi cảm giác đầy sợ hãi những người đàn ông đem lại”, cô tâm sự. “Nghề người mẫu này đem đến cho tôi khoản tiền công hậu hĩnh, 150 USD cho một ca làm việc. Thế nhưng, đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối tôi làm nó, một công việc vốn chẳng dễ chịu gì”.

Theo VNE

Các tin cũ hơn