Đổ xăng thiếu 80 đồng, người đàn ông quyết đòi bằng được

Thứ hai, 27/02/2017, 10:05
Yêu cầu đổ xăng với giá 50.000 đồng nhưng chỉ được đổ 49.992 đồng, người đàn ông tranh cãi và nhất quyết đòi lại 80 đồng còn thiếu, dù nhân viên trả hơn người này cũng không chấp nhận.

Mới đây, trên một số diễn đàn xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi vì tiền đổ xăng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong đoạn clip, vị khách yêu cầu đổ 50.000 đồng tiền xăng nhưng nam nhân viên chỉ đổ 49.992 đồng. Phát hiện thiếu 80 đồng, người đàn ông lập tức thắc mắc, bắt nhân viên phải trả đúng số tiền còn thiếu.

"Tôi bảo đổ 50.000 đồng sao anh lại bơm như này, thế bây giờ tôi hỏi anh khoảng 1.000 người như thế này thì sao, tôi chỉ biết anh bơm sai", vị khách chất vấn.

Lúc này, nam nhân viên bán xăng đáp lại: "Thế này là đủ rồi anh ơi, không thiếu của anh nhiều đâu, anh cứ quay đi, tôi sợ gì đâu, cũng có người hơn, người kém chứ anh. 80 đồng thì 10 người là 800 đồng,100 người là 8.000 đồng. Ở đây không được 1.000 người đâu em nói thật với anh. Anh cảm thấy thiếu thì đi chỗ khác mà đổ. Có 80 đồng mà anh cứ lằng nhắng".

Khi nhân viên đưa lại 1.000 đồng thì người đàn ông nhất quyết không đồng ý với lý do chỉ lấy đúng 80 đồng mà thôi. Cuối cùng, vị khách muốn nhân viên đổ như số tiền đã đưa là 50.000 đồng nhưng người này từ chối và nói: "Em chịu". Gần đó, một số người khác cũng đưa ra lời khuyên để nhân viên trả tiền nhưng vị khách không chấp nhận.

Nam nhân viên trong clip đổ xăng thiếu 80 đồng cho vị khách. Ảnh cắt từ clip

Chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu nhưng màn tranh cãi này đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên các diễn đàn mạng. Trong khi một số người cho rằng vị khách quá keo kiệt, tính toán chi li vì một số khác lại đồng tình và lên tiếng dù giá trị tiền ít nhưng nhân viên cần phải trung thực.

"Bán hàng là phải rõ ràng, sòng phẳng. Làm gì có kiểu đổ thiếu của khách, lần 1 rồi cũng có lần 2, 3. Tốt nhất là đổ đúng", H.N lên tiếng.

"Đúng là bán hàng phải trung thực, tuy nhiên chỉ 80 đồng thì cũng không cần đôi co nhiều như vậy. Chỉ cần chỉ ra điểm sai và nói để nhân viên biết. Nếu lặp lại nhiều lần thì cần phải xử lý", một người khác nói.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn