Hương Giang Idol hững hờ vòng một khi đi tiệc

Thứ sáu, 13/12/2013, 14:17
Nữ ca sĩ chuyển giới không ngần ngại diện bộ đầm đỏ với những đường xẻ rất táo bạo trong ngày mùa đông lạnh lẽo của Thủ đô.
Tối 12/12, Hương Giang Idol xuất hiện trong sự kiện khai trương một nhà hàng được tổ chức tại Hà Nội. Bất chấp thời tiết Thủ đô đang đổi gió, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn ăn vận rất gợi cảm. Bạn gái tin đồn của Hồng Phước từng chia sẻ cô đặc biệt thích màu đỏ và vàng bởi nó khiến cô tự tin khi xuất hiện ở đám đông.
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách có mặt trong sự kiện. Hương Giang từng chia sẻ về chuyện quyết tâm chịu đau đớn để trải qua những lần phẫu thuật chuyển đổi giới tính: "Việc chuyển đổi giới tính thật sự quan trọng nên mình hãy làm theo con tim, chứ không phải chuyển giới để được nổi tiếng hay vì một mục đích nào đó, do mọi chuyện sẽ không chắc chắn như bạn mong muốn”.
Hương Giang Idol đọ dáng bên đàn chị Lưu Hương Giang.
Hồng Phước - bạn trai tin đồn của ca sĩ chuyển giới - cũng có mặt trong sự kiện này. Tuy nhiên, họ khéo léo tách đôi chứ không cùng ngồi trong một bàn tiệc.
Hương Giang Idol tranh thủ nhắn tin cho bạn bè khi chờ bữa tiệc bắt đầu.
Tháp tùng Lưu Hương Giang là ông xã Hồ Hoài Anh. Thời gian gần đây, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm đầu tư khá nhiều về mặt hình ảnh của bản thân.
Bà bầu Đan Lê xinh tươi đi dự tiệc. Theo một số nguồn tin, MC của chương trình Dự báo thời tiết đã bước vào tháng thứ 4 của thai kỳ. Đây là em bé thứ hai của cô và đạo diễn Khải Anh.
Xuyên suốt bữa tiệc, Đan Lê được ông xã chăm sóc chu đáo, cẩn thận. Hình ảnh hai vợ chồng quấn quýt bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ.
Á hậu Dương Tú Anh cũng có mặt trong bữa tiệc này. Cô tới cùng những người bạn đồng trang lứa.
Á quân của cuộc thi Master Chef là Quốc Trí và top 3 Thái Hòa chính là những người chuẩn bị các món ngon cho bữa tiệc thết đãi nhiều ngôi sao của V-biz trong sự kiện tối 12/12 vừa rồi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích