Những sao Việt gặp nhiều rắc rối với trang phục năm 2013

Thứ tư, 25/12/2013, 12:48
Điểm lại các người đẹp có phong cách thời trang trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trong suốt năm nay.

Khánh Thi

Phải thừa nhận nỗ lực trong việc cập nhật xu hướng của Khánh Thi, tuy nhiên, cố gắng của cô chỉ như "muối bỏ bể".
Màu mè, diêm dúa và không hợp tuổi, phong độ của nữ hoàng dancesport 2013 không khác năm 2012 là mấy.
Cô thường xuyên xuất hiện trong các danh sách sao mặc xấu, thậm chí cũng thường xuyên được dành tặng hẳn vài bài viết chỉ để nói về bộ đồ mới nào đó của cô.
Có lẽ, năm 2014, cô nên tìm một stylist cho riêng mình và bắt đầu với những bộ đồ quý phái, đằm thắm hơn.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh đã mạnh dạn tuyên bố sẽ trở thành gái ngoan, nhưng đến giữa năm, cô vẫn "hù" người hâm mộ bằng những bộ đồ bỏng mắt, điển hình là bộ bodysuit quá sức hở hang tới nỗi phải nộp phạt.

Bộ đồ diễn trong suốt lộ cả nội y gây náo loạn của Angela Phương Trinh.
Trước đó không lâu, bộ đồ diễn không khác gì đồ bơi này của cô nàng cũng khiến công chúng sốc không kém, nhất là khi Angela Phương Trinh vừa tuyên bố quyết tâm trở thành "gái ngoan".
Đến cuối năm, cô thay đổi gu thời trang và trở nên nữ tính, kín đáo với lối trang điểm có phần già hơn tuổi.

"Bà mẹ nhí" sẽ hoàn hảo hơn nếu nhiều người không nhận ra, phong cách đó của cô hoàn toàn là copy từ Phạm Băng Băng. Tức là "nữ hoàng thị phi" Hoa ngữ mặc váy gì với tóc gì, phối cùng clutch hay túi nào, Angela Phương Trinh trông cũng sẽ na ná như vậy, nhưng là với phiên bản... hàng nhái.

Ngoài Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo cũng là "hình mẫu" Angela Phương Trinh chọn để copy hoàn toàn phong cách, từ tóc, váy cho tới cả cách trang điểm.
Angela Phương Trinh cũng gây ngạc nhiên khi vô tư diện những mẫu thiết kế nhái loạt thương hiệu đình đám như Elie Saab...
... hay Balenciaga xuân hè 2013.

Vũ Hoàng Điệp

Những tháng cuối năm, Vũ Hoàng Điệp đã trở thành người mắc lỗi thời trang lớn trong showbiz Việt. Những bộ cánh hở hang, rách rưới tới phản cảm không chỉ khiến người hâm mộ nóng mắt, ngay cả những trang báo nước ngoài cũng muốn bình luận. Điển hình là với chiếc quần rách đến 2/3, cô đã có dịp lên trang báo Singapore kèm theo vài lời mỉa mai từ tờ báo này.
Ngay sau đó, cô tiếp tục khiến công chúng khó hiểu với hành động pose hình cùng quần siêu ngắn, để lộ rõ vòng 3 không phù hợp với thuần phong mỹ tục.
Cô cũng thường xuyên bị chê vì những bộ đồ ren lưới không mấy gợi cảm.
Hoặc thường xuyên khoe da thịt quá đà.

Mai Phương Thúy

Năm ngoái, Mai Phương Thúy khiến nhiều người mê mẩn với phong cách sang trọng, quý phái của cô. Sang năm nay, mọi hình ảnh đẹp đó đều bị "đổ ra sông ra biển". Nguyên nhân là vì cô lạm dụng trang điểm đậm lộ mắt to mắt bé, thay đổi phong cách sang cá tính (trong khi kiểu trang điểm vẫn rất đậm).
Ngoài ra, phong cách đời thường của cô cũng khác một trời một vực với hình ảnh long lanh trên thảm đỏ.
Quần áo xộc xệch, phối màu lệch tông, scandal mặc quần phản cảm và dùng phụ kiện có nội dung bậy bạ.
Dù Mai Phương Thúy không cố tình, nhưng cô phần nào khiến công chúng phải thở dài vì những lỗi thời trang "vô tình" quá mức.

Theo PLXH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích