Những ngôi nhà đẹp như mơ của sao Việt

Thứ sáu, 27/12/2013, 10:05
Vợ chồng Trương Ngọc Ánh, 'người đẹp không tuổi' Diễm My, ca sĩ Hồ Ngọc Hà... đều khiến công chúng ngưỡng mộ về biệt thự xa hoa. 

nha-thuy-hanh2_1388048059.jpg

nha-truong-ngoc-anh2_1388046846.jpg

Tổ ấm của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tọa lạc trên khu đất rộng 500m2 tại Thảo Điền (TP HCM), nơi có hàng loạt tòa nhà cao ốc. Cặp đôi mới chuyển về đây sống vào cuối tháng 11/2012 sau thời gian dài xây dựng. Biệt thự của cặp đôi rất gần với căn hộ sang trọng của bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Ngôi nhà có phong cách hiện đại, lãng mạn nhưng thoáng đãng với khoảng sân vườn, ao cá bao quanh. Toàn bộ nội thất trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng thư giãn, phòng ăn, quầy bar... đều được gia chủ sử dụng chất liệu gỗ quý. Mỗi căn phòng đều có một tone màu trang trí riêng, phù hợp với mục đích sử dụng.

nha-diem-my1.jpg

Đầu năm 2013, gia đình diễn viên Diễm My đã chuyển đến biệt thự màu trắng với phong cách châu Âu. Phía sau ngôi nhà là hồ hơi rộng để "người đẹp không tuổi" cùng ông xã và các con thư giãn hàng ngày. Bao quanh căn hộ là không gian xanh mướt của cây cỏ. Diễm My chia sẻ, chị còn tự tay chăm sóc vườn rau nhỏ để cung cấp thực phẩm sạch cho cả gia đình.

nha-ho-ngoc-ha5.jpg

Ngôi nhà 3 tầng của Hồ Ngọc Hà tại Nhà Bè (TP HCM) mất 9 tháng để hoàn thành. Với tone màu trắng chủ đạo, nữ ca sĩ cố gắng tối giản mọi chi tiết bằng cách điểm xuyết vật dụng màu đen. Căn hộ có 7 phòng với đầy đủ tiện nghi cho vợ chồng cô và con trai Subeo. Tuy nhiên, hiện tại, Hà Hồ đã chuyển về sống ở căn nhà khác tại quận 7.

nha-trang-nhung1_1388047180.jpg

Ca sĩ Trang Nhung gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về căn hộ 100 tỷ đồng của vợ chồng cô tại quận Tân Bình. Với diện tích 500m2 gồm 6 tầng lầu, ông xã Trang Nhung đã nhờ kiến trúc sư thiết kế và trang trí toàn bộ nội thất. Từng căn phòng đều được chủ nhân bài trí không khác gì biệt thự xa hoa của các ngôi sao Hollywood.

nha-ly-hai4.jpg

Tổ ấm của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nằm ở quận 10 là căn hộ 3 tầng có giá khoảng 2 triệu USD. Nam ca sĩ "Trọn đời bên em" xây nhà cách đây 6 năm. Sau nhiều lần sửa chữa, căn hộ hiện có 7 phòng dành cho hai vợ chồng và hai thiên thần nhỏ Rio và Cherry. Ngoài phòng chơi của hai con, Lý Hải còn có không gian riêng để tập gym mỗi ngày.

nha-my-linh19_1388047464.jpg

Trang trại rộng hơn 1,3 ha ở Sóc Sơn (Hà Nội) của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân khiến không ít khán giả ao ước. Cặp đôi chuyển về đây sống từ năm 2009 vì muốn gần gũi với thiên nhiên. Bao quanh ngôi nhà chính là khoảng không gian rộng lớn với bể bơi, vườn cây, ao cá. Từng khóm hoa, luống rau đều do một tay diva nhạc Việt chăm bón hàng ngày. Ngoài gian nhà chính, vợ chồng Mỹ Linh còn có phòng thu riêng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi ra đời của hàng loạt sản phẩm của Anh Quân, Mỹ Linh. Vào mỗi dịp cuối tuần, bạn bè trong giới thi thoảng lại hội ngộ tại nhà của Mỹ Linh để ăn uống, thư giãn.

nha-ha-kieu-anh4-2630-1388107718.jpg

Vợ chồng Hà Kiều Anh sở hữu biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp, ước tính có giá khoảng 400 tỷ đồng tại Lương Định Của, quận 2 (TP HCM). Căn nhà khang trang có cách sắp xếp và trang trí nội thất hiện đại nhưng nhìn từ phía ngoài lại mang đậm nét đẹp làng quê Việt Nam. Bất cứ ai ghé thăm tổ ấm của Hoa hậu Việt Nam 1992 đều ngưỡng mộ về không gian ấm cúng, sang trọng và tiện nghi.

nha-thuy-hanh2_1388048059.jpg

Ngôi nhà của vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang mang đậm phong cách châu Âu cổ điển. Cả hai đã cùng nhau lên ý tưởng và sắp đặt hầu hết nội thất trong căn hộ. Gian phòng khách là nơi cặp đôi trưng bày rất nhiều đồ vật cổ  trong mỗi lần đi công tác nước ngoài. Thúy Hạnh còn đặc biệt thích treo ảnh các thành viên của gia đình trên tường hoặc dọc cầu thang bộ.

nha-mr-dam1.jpg

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu ngôi nhà hai mặt tiền có giá khoảng 3 triệu USD. Chốn bình yên được huấn luyện viên The Voice thỏa thích thể hiện gout thẩm mỹ cao khi trưng bày nhiều món đồ có một không hai mà anh sưu tập được trong nhiều năm đi hát. Không ít fans choáng váng với tủ đồ hàng hiệu của "ông hoàng nhạc Việt".

nha-ngo-my-uyen5.jpg

Ngô Mỹ Uyên là chủ nhân của biệt thự kiểu Pháp cũ nằm trên đường Hàn Thuyên (TP HCM). Căn hộ có phong cách châu Âu cổ điển, không khác gì một cung điện nguy nga với 90% nội thất đều mang từ Mỹ. Ngoài phòng khách, phòng ngủ, tầng hầm, bể bơi, phòng spa... , ảo thuật gia xinh đẹp còn có không gian xem phim riêng với màn hình và hệ thống âm thanh đạt chuẩn quốc tế, phục vụ 20 người.

nha-mc-quyen-linh12.jpg

Cũng như nhiều sao Việt khác, MC Quyền Linh yêu thích màu trắng nên toàn bộ căn nhà của anh ở ngoại ô TP HCM có gam màu này. Chính bà xã Quyền Linh là người thiết kế, tự tay mua sắm và trang trí cho từng căn phòng. Không ít bạn bè khi ghé thăm tổ ấm của cặp đôi đã dành lời khen ngôi nhà. Ngoài phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ dành cho hai vợ chồng và hai con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ, Quyền Linh còn có phòng karaoke, sân thượng, sân vườn với hồ cá để thư giãn.

nha-mai-thu-huyen1.jpg

Biệt thự của Mai Thu Huyền khá xinh xắn với 2 tầng, bao quanh bởi khoảng sân nhỏ với các loại cây cảnh, hồ nước tạo cảm giác bình yên. Phía trong ngôi nhà, vợ chồng diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" đã thuê kiến trúc sư thiết kế và trang trí nội thất theo phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng và ấm cúng.

nha-hong-nhung11.jpg

Diva Hồng Nhung sở hữu ngôi nhà được ví như "phủ" ngày xưa với không gian cây xanh tràn ngập căn hộ từ ngay lối đi vào. Hàng mái ngói xô nghiêng, cánh cổng gỗ nhuốm màu thời gian, hàng hiên lát gạch đỏ hay những bức mành tre... đều gợi nhớ đến hình ảnh quen thuộc của miền Bắc. Tuy nhiên, trái ngược với phong cách hoài cổ này, nội thất trong phòng khách, phòng ngủ của diva nhạc Việt lại rất hiện đại.

Ngoài căn hộ ở khu Phú Mỹ Hưng, Quý bà Thu Hương còn có chốn bình yên nằm ở ven sông quận 9 (TP HCM) với mức đầu tư lên tới 20 tỷ đồng. Biệt thự được thiết kế kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống, tạo không gian mở, đón ánh nắng, gió mát và không khí trong lành từ cây xanh trong vườn.Vợ chồng Thu Hương còn xây một đài vọng cảnh, có thể tụ tập bạn bè ăn uống, đàm đạo, đánh cờ và ngắm cảnh sông nước.

Ngoài căn hộ ở khu Phú Mỹ Hưng, Quý bà Thu Hương còn có chốn bình yên nằm ở ven sông quận 9 (TP HCM) với mức đầu tư lên tới 20 tỷ đồng. Villa được thiết kế kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống, tạo không gian mở, đón ánh nắng, gió mát và không khí trong lành từ cây xanh trong vườn. Vợ chồng Thu Hương còn xây một đài vọng cảnh, có thể tụ tập bạn bè ăn uống, đàm đạo, đánh cờ và ngắm cảnh sông nước. Mỗi dịp cuối tuần, gia đình Á hậu Quý bà thường đưa hai con về đây để thư giãn.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn