Thủy Tiên ngồi “ghế nóng” Bước nhảy Hoàn vũ 2014

Thứ năm, 02/01/2014, 11:44
Nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ tiếp tục giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2014.
Thủy Tiên là Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2011. Cô từng 2 lần làm giám khảo của cuộc thi này vào năm 2013. Mới đây, ban tổ chức chương trình đã chính thức thông báo về sự hiện diện của cô trên ”ghế nóng”, bên cạnh 2 giám khảo quen thuộc là Khánh Thy và Trần Ly Ly để chấm liveshow mở màn Bước nhảy Hoàn vũ năm nay.
Trước đây, Thủy Tiên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả khi thường xuyên đưa ra những lời động viên, cổ vũ các thí sinh cũng như tạo ra một sự khen chê vừa đủ. Với kinh nghiệm từng là một thí sinh tham gia chương trình, cô cũng có những góp ý rất chân thành và thiết thực.
Thủy Tiên sẽ ngồi “ghế nóng” đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2014
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tuy vai trò giám khảo không có gì mới mẻ đối với tôi nhưng mỗi năm, chương trình có sự thay đổi, thí sinh cũng khác nhau. Chính những điều đó mang lại cảm giác hồi hộp chờ đợi cho giám khảo. Năm nay có khá nhiều gương mặt trẻ và mới tham gia, tôi hy vọng chương trình sẽ mang lại nhiều bất ngờ".
Cũng như mọi năm, đêm thi đầu tiên không loại cặp thí sinh nào nên các nghệ sĩ mang tâm trạng thoải mái để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất. Liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 4/1 tại Nhà thi đấu quận 7, TP.HCM và được trực tiếp trên VTV3.

Thep Mask

Các tin cũ hơn