Khởi My không tự tin khi cạnh tranh với Phương Mỹ Chi

Thứ ba, 07/01/2014, 12:39
Nữ ca sĩ khá hồi hộp khi lần đầu tiên MV của cô cạnh tranh với đối thủ nặng ký là chị Bảy. Lễ trao giải Zing Music Awards diễn ra tối nay, 7/1, tại Nhà hát Hòa Bình.

Hồ Ngọc Hà: Tôi mong chờ tiết mục của mình

Năm nay tôi xin rút khỏi các giải thưởng âm nhạc nên cảm giác hồi hộp, lo lắng và chờ đợi tên mình được xướng lên đã không còn nữa. Tôi muốn để các em ca sĩ trẻ trải qua những cảm giác ngọt ngào này.

Mặc dù vậy tôi cũng đang rất nôn nao cho tiết mục trình diễn trong đêm Gala vào tối nay. Đây là tiết mục được dàn dựng riêng cho đêm trao giải, tôi sẽ biểu diễn kết hợp cùng với màn hình. Sẽ rất độc đáo, mọi người chờ xem nhé!

Khởi My: Tôi nghĩ Phương Mỹ Chi có lợi thế hơn

Tôi rất bất ngờ khi nghe tin MV Gửi cho anh của mình lọt vào top 3 MV của năm do Zing Music Awards 2013 đề cử. Tôi thực hiện MV này dành tặng các bạn học sinh và cũng để kỷ niệm thời áo trắng đáng nhớ. Nên khi MV Gửi cho anh bất ngờ được khán giả yêu thích, tôi không khỏi vui mừng và niềm hạnh phúc càng nhân đôi khi lọt vào giải thưởng ZMA.

Tôi sung sướng vì nỗ lực của bản thân được khán giả nhìn nhận. Nhưng tôi cũng không tự tin vì trong đó còn có MV Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi rất đình đám thời gian qua. Tôi đang rất nôn nóng chờ đến đêm Gala trao giải diễn ra vào tối nay 7/1, giờ tôi có chút lo lắng và hồi hộp nữa.

Trịnh Thăng Bình: Tôi chỉ dám nuôi hy vọng mong manh

Tôi vui vì album Người ấy được tung ra vào cuối năm 2012 nhưng khán giả vẫn yêu thích và đón nhận nó cho đến bây giờ. Đó là thành công đầu tiên nhưng tôi hạnh phúc hơn nữa khi nó mang về đề cử cho 2 hạng mục của Zing Music Awards 2013 là Album của năm, Ca khúc của năm. Điều này giúp tôi bổ sung nguồn năng lượng mới để phấn chấn hơn, có động lực hơn cho năm sau.

Nhưng tôi lại không có duyên với giải thưởng. Tôi như một cậu học học tài thi phận vậy. Các giải thưởng âm nhạc không hiểu sao thường hay ngoảnh mặt làm ngơ với tôi. Nhưng vừa qua tôi cũng có niềm vui nho nhỏ khi lọt vào top 10 Nhạc sĩ được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh. Thế nên tôi cũng cho mình chút quyền nuôi hy vọng, nhưng nó le lói thôi vì trong top 3 có nhiều đối thủ mạnh.

Trước đó tôi đã không ngờ mình lọt vào top 10, rồi vui hơn khi có mặt ở top 5 và giờ đứng ở cuối chặng đua, tôi thật sự quá xúc động với tình cảm khán giả dành cho mình. Tôi đang ở trong trạng thái sung sướng nhất. Tôi rất háo hức chờ đợi đêm Gala. Dù không biểu diễn nhưng tôi sẽ đến tham dự và hy vọng giải thưởng được trao cho người xứng đáng.

Hoàng Tôn: Hơi buồn vì không lọt vào top 3

Đây là năm đầu tiên tôi chính thức bước vào showbiz với vai trò ca sĩ độc lập nên tôi rất hãnh diện và tự hào khi được hát trong đêm Gala trao giải Zing Music Awards. Mặc dù tiết mục của tôi khá nhỏ, kết hợp cùng một vài anh chị khác nhưng tôi sẽ cố gắng để có màn biểu diễn hay nhất.

Tôi có chút buồn vì ca khúc Em không quay về của tôi rất được khán giả yêu thích và tôi cũng rất hy vọng nhưng nó không thể trụ lại top 3. Nhưng tôi nghĩ top 3 ai cũng xứng đáng để trở thành người chiến thắng.

Lương Bích Hữu: Tôi không biết mình được đề cử

Công việc cuối năm khá bận rộn nên tôi cũng không biết mình được đề cử Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Nhóm ca được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2013. Tôi không dám tin vì bất ngờ quá. Dĩ nhiên tôi rất vui vì một năm lao lực cuối cùng cũng được khán giả chấp nhận. Những album Học cách đi một mình, Quên cách yêu hay gần đây album Đứt từng đoạn ruột mới lạ rất được mọi người yêu thích. Tôi rất cảm ơn khán giả đã bình chọn và yêu quý tôi trong thời gian qua.

Tôi sẽ chờ đợi kết quả của Zing Music Awards, giải thưởng âm nhạc mà giới trẻ đang yêu thích. Nhưng tôi cũng không có đủ tự tin vì quyền quyết định thuộc về khán giả. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức cho sự nghiệp của mình.

Miu Lê: Tôi tò mò về kết quả

Tôi đang rất háo hức vì không biết kết quả sẽ như thế nào. Tôi nghĩ ai cũng xứng đáng để nhận giải thưởng của Zing Music Awards 2013. Trong đêm Gala tôi sẽ tham gia biểu diễn trong tiết mục đặc biệt do anh Nguyễn Hải Phong dàn dựng với ca khúc đình đám của chị Thu Minh là Bay. Tôi nghĩ khán giả trẻ sẽ thích.

Tôi cũng không buồn vì MV của mình chỉ lọt vào top 10, đó cũng là một vinh dự cho ca sĩ trẻ như tôi. Tôi không băn khoăn về kết quả của bản thân bởi trong top 3 có nhiều đối thủ lớn và mạnh hơn mình. Tôi biết phần trăm để mình chiến thắng rất khó nên sẽ cố gắng hơn nữa vào những năm tới.

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn