Tình yêu bền chặt của các cặp "phi công trẻ, máy bay bà già"

Thứ tư, 05/02/2014, 10:15
Nhờ sự thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau, nhiều cặp đôi "đũa lệch" sao Việt vẫn giữ gìn được hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau.

Ca sĩ Hồng Nhung – Kevin

Khác biệt về văn hóa, tuổi tác, khoảng cách địa lí nhưng “cô Bống” và chồng Tây Kevin luôn cố gắng tìm ra điểm chung để xây dựng mái ấm gia đình.

Vị giám khảo Giọng hát Việt 2013 bày tỏ: “Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ấy ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình”.

Phi cong tre

Hiện tại, diva Hồng Nhung đang hạnh phúc bên hai thiên thần đáng yêu, cô cũng hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để thuận tiện cho công việc chăm sóc gia đình ở Mỹ.

Diễn viên Hồng Vân – Lê Tuấn Anh

Sự chân thành và nỗ lực của hai vợ chồng là bí quyết hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Hồng Vân và Lê Tuấn Anh, cô chia sẻ: “Tôi may mắn có người chồng hết mực thương yêu và thông cảm với nghề của mình. Từ một diễn viên điện ảnh đang ăn khách, anh lui về hậu trường, chuyển sang làm kinh doanh một phần vì thương vợ con. Gánh vác kinh tế, lo lắng mọi việc trong nhà, kể cả quần áo vật dụng cần thiết cho 3 đứa con, anh đều tự tay mua sắm.”

Phi cong tre

Bản thân nữ nghệ sĩ dù bận rộn cũng dành thời gian tối đa cho gia đình, cô tự tay chăm sóc từ bữa ăn, chiếc áo cho chồng trước khi ra ngoài: “Hạnh phúc gia đình là một con thuyền, vợ chồng phải vững tay chèo để đưa con thuyền ấy vượt qua mọi ghềnh thác của đường đời…”

Diễn viên Bình Minh – Anh Thơ

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2008, Bình Minh tuyên bố kết hôn với Anh Thơ. Sự kiện này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, bởi lẽ Bình Minh là chàng siêu mẫu diễn viên hào hoa của làng giải trí lại quyết định gắn bó với nữ doanh nhân kém sắc hơn mình 4 tuổi.

Phi cong tre

Gần 6 năm chung sống, Bình Minh – Anh Thơ vẫn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chàng MC chia sẻ anh luôn tôn trọng mọi ý kiến của vợ còn Anh Thơ khéo léo nuôi dưỡng mối quan hệ gia đình, bên cạnh đó hai người thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch lãng mạn, nhờ đó đôi vợ chồng càng ngày càng hiểu nhau hơn, khăng khít với nhau hơn.

Người mẫu Vũ Hoàng Việt – Yvonne Thúy Hoàng

Chính thức công khai yêu nhau được hơn hai năm, nhưng chưa lần nào báo giới bắt gặp Hoàng Việt và Yvonne xích mích, bất đồng. Hai người luôn trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào âu yếm khi tham gia các sự kiện lớn của làng giải trí, đi du lịch vòng quanh thế giới.

Phi cong tre

Vũ Hoàng Việt ngập tràn hạnh phúc nói về người tình U60: “Yvonne là bức tường bê tông cốt sắt cho tôi dựa và cũng là nơi ngăn chặn mọi sóng gió. Tôi luôn thấy thật bình an khi có Yvonne…Cô ấy có thể là một người bản lĩnh ngoài thương trường, nhưng rất nhẹ nhàng và yếu đuối khi nằm trong vòng tay của tôi… Yvonne tài giỏi, thông minh, sang trọng, nhân ái, vị tha, cô ấy rất quyến rũ.”

MC Kỳ Duyên – Duy Hân

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trịnh Hội và Nguyễn Quang Li, cuối cùng cô MC hải ngoại xinh đẹp cũng tìm được tình yêu mới với chàng "phi công trẻ" hài hước và đẹp trai như đúng tiêu chuẩn của cô.

Phi cong tre

Kỳ Duyên còn hé lộ về một đám cưới lãng mạn trong tương lai: “Chỉ khi bên cạnh David tôi mới tìm được con người thật. Với tính khôi hài và biết cách quan tâm người khác, anh ấy có thể là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời tôi và biết đâu được sẽ có một đám cưới trong thời gian tới.”

Cô nhiều lần dành những lời khen ngợi đầy yêu thương khi nói về bạn trai và ví cả hai như một cặp nam châm trái dấu không thể tách rời.

Siêu mẫu Trương Nam Thành – Hoàng Yến

Chênh lệch nhau 5 tuổi nhưng nhìn vào ngoại hình, Trương Nam Thành và Hoàng Yến trông rất đẹp đôi. Hai người giống như một cặp đôi hoàn hảo bù trừ cho nhau, Thành nấu ăn rất khéo còn Yến lại không đảm đang chuyện bếp núc, đặc biệt họ luôn công bằng và luôn cùng nhau giải quyết các vấn đề rắc rối.

Phi cong tre

Nam Thành và Hoàng Yến cũng từng ra mắt gia đình hai bên, tất cả mọi người đều ra sức tác hợp, ủng hộ đôi trẻ. Bên cạnh đó, chị gái Hoàng My là người quản lý của chàng siêu mẫu nên hai người có nhiều thời gian, cơ hội hiểu rõ về nhau, nuôi dưỡng tình yêu lâu bền.

Theo PLXH

Các tin cũ hơn