Sốc với ảnh nude dát vàng của Lại Thanh Hương

Thứ tư, 12/02/2014, 10:50
Siêu mẫu phong cách 2013 tung ra bộ ảnh nude dát vàng khiến dư luận sốc.

Sáng nay, khá nhiều trang mạng đăng tin về bộ ảnh nude dát vàng của siêu mẫu Lại Thanh Hương. Trong ảnh, người đẹp thể hiện nhiều tư thế khá sốc, đặc biệt, toàn bộ cơ thể Lại Thanh Hương được thể hiện giống như một bức tượng dát vàng.

Sốc với ảnh nude dát vàng của Lại Thanh Hương - 1

Lại Thanh Hương nude hoàn toàn trong bộ ảnh mới

Sốc với ảnh nude dát vàng của Lại Thanh Hương - 2

Sốc với ảnh nude dát vàng của Lại Thanh Hương - 3

Những tư thế cô thể hiện khá sốc

Sốc với ảnh nude dát vàng của Lại Thanh Hương - 4

Đặc biệt, thân hình siêu mẫu giống như một bức tượng dát vàng

Trả lời về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Lại Thanh Hương cho biết, đó là do cô đọc bài báo về những vũ công múa cột phải chịu đựng những định kiến về nghề nghiệp nhưng vẫn rất yêu nghề và biết vươn lên:

"Ý tưởng bộ hình này là do sau khi em đọc một bài báo nói về những vũ công múa cột. Họ phải chịu những định kiến về nghề nghiệp rất tiêu cực nhưng vì đam mê yêu nghề, vì mưu sinh họ vẫn nỗ lực để chờ đợi giây phút hào quang đến, thành công và những sự công nhận tới với họ. Em tôn trọng mỗi công việc và ở bộ hình mới này em cũng muốn thử hoá thân vào một vũ công để một phần hiểu công việc của họ.

Để thực hiện bộ hình này em và êkip bao gồm photographer Hạo Nhiên và make up Song Phan đã khá là vất vả để làm một bộ hình nude mà không thấy nude. Với em, một bộ hình phải lạ, hiện đại và phong cách như chính con người em. Nguyên liệu chính của concept là kim tuyến vàng để biểu đạt cho hào quang mà mỗi người làm nghệ thuật đều khao khát, em đã phải pha kim tuyến chung với dầu bóng để thoa lên body nên khi diễn với cây cột rất trơn và té rất nhiều lần. Mỗi một bộ hình em đều đầu tư kỹ lưỡng để có một sản phẩm chất lượng nhất".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây là cách gây sốc của Lại Thanh Hương bởi sau cuộc thi siêu mẫu vừa qua, cô vẫn chưa được biết đến nhiều. Vì thế, người đẹp phải tạo ấn tượng bằng một bộ ảnh "độc".

Sốc với ảnh nude dát vàng của Lại Thanh Hương - 5

Lại Thanh Hương từng đoạt giải siêu mẫu phong cách 2013 nhưng không nổi bật

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn