Victoria Beckham thiết kế “hàng nhái”?

Thứ bảy, 05/04/2014, 16:35
David Beckham luôn tự hào về tài năng của bà xã Victoria và khẳng định rằng cô có một sự nghiệp thời trang đáng khâm phục.

Nhưng mới đây, hai tên tuổi gạo cội trong giới là Domenico Dolce và Stefano Gabbana lại nói rằng đồ của Vic hao hao giống cái này, na ná giống cái kia… Tóm lại cô không làm theo cái cách mà một NTK phải làm: sáng tạo cái mới.

Vic “nhái hàng”?

Victoria đã bán rất nhiều sản phẩm của mình cho các nhân vật nổi tiếng như Cameron Diaz, Blake Lively… Năm 2011, cô còn vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ để nhận giải Nhà thiết kế của năm tại lễ trao giải uy tín British Fashion Awards.

Năm 2013, Vic là một trong những phụ nữ có ảnh hưởng nhất Vương quốc Anh theo danh sách “Woman’s Hour 2013 Power List” được công bố bởi đài BBC Radio 4.

Thế nhưng, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Vic lại bị “cặp bài trùng” Domenico Dolce và Stefano Gabbana của hãng thời trang vang danh nước Ý, Dolce & Gabbana “trù dập”.

Beckham vẫn thành công với H&M
Beckham vẫn thành công với H&M

Cụ thể, trong buổi lễ ra mắt The Glamour of Italian Fashion (Sự mê hoặc của thời trang Ý), tên một cuộc triển lãm được tổ chức tại bảo tàng Victoria & Albert, Gabbana đã nói rằng:

“Victoria là một nhà thiết kế, nhưng… với chúng tôi, cô ấy không sáng tạo ra trang phục giống như cách một nhà thiết kế vẫn làm”. Dolce cho rằng các sản phẩm của Vic “giống với các hãng bán lẻ như Zara hay H&M”.

Nói như vậy chẳng hóa ra “nàng Posh” đi sao chép ý tưởng ở những hãng thời trang khác hay sao. Vic đã có lần tiết lộ cách cô và các đồng sự phải “dị” đến mức nào để cho ra những sản phẩm không giống ai:

“Tôi yêu cầu mọi người cởi bỏ hết quần áo khoác khi bắt đầu làm việc. Như vậy tôi mới có thể phát huy hết sức sáng tạo của mình, tuy rằng lúc ấy trông tôi giống một con bò cái hơn”.

Tất nhiên, Vic nghe xong lời nhận xét của Gabbana thì… tức điên. Nhưng thời gian sẽ cho tất cả câu trả lời rõ ràng nhất.

Becks cộng tác với H&M

Nếu như thiết kế của Vic bị chê là giống của H&M thì anh xã của cô, David Beckham lại là một đối tác lâu dài của hãng thời trang của Thụy Điển này.

Cựu tiền vệ 38 tuổi vừa mới cho ra mắt BST đồ bơi cho mùa hè năm nay của H&M. Becks vẫn giữ được thân hình săn chắc, gọn gàng và tự hào khoe những hình xăm chằng chịt trên các cơ bắp nổi cuồn cuộn của mình.

Với hình ảnh này, anh đập tan dư luận cho rằng, các bó cơ của anh đã bị “xẹp” đi nhiều so với hồi quảng cáo trên tivi cách đây chừng một năm.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn