Hàng loạt mỹ nam Hàn chuẩn bị xuất ngũ

Thứ tư, 07/05/2014, 15:46
Danh sách sao Hàn sẽ sớm tái ngộ khán giả gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như Leeteuk (Suju), Se7en, Yoo Seung Ho...

Từ nay tới cuối năm, làng giải trí Hàn Quốc sẽ đón một loạt các ngôi sao nổi tiếng xuất ngũ. Trong tháng 7, ca sĩ Lee Teuk - thành viên nhóm Super Junior và diễn viên Lee Je Hoon sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Lee Je Hoon nhập ngũ từ tháng 10/2012. Thậm chí trước thời gian xuất ngũ, nhiều kịch bản đã được gửi tới Lee Je Hoon để anh lựa chọn. Hai vai thứ chính trong Fashion King và Architerture 101 mà Je Hoon tham gia trước lúc nhập ngũ đã đưa anh thành ngôi sao tiềm năng của điện ảnh Hàn.

Trong nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior, Lee Teuk là thành viên thứ 3 thực hiện nghĩa vụ quân sự, sau Kangin và Heechul. Lee Teuk sẽ xuất ngũ vào ngày 29/7. Super Junior có thể sẽ phát hành album mới trong năm nay. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa rõ trưởng nhóm Suju có trở lại ngay với làng giải trí hay không. Đầu năm 2014, Lee Teuk cùng lúc phải hứng chịu nỗi đau mất cha và ông bà trong một vụ tự tử khi anh vẫn đang phục vụ trong quân đội.

Diễn viên Lee Je Hoon. Ảnh: dramafever

Diễn viên Lee Je Hoon. Ảnh: dramafever

Trưởng nhóm Super Junior, Leeteuk cũng sẽ xuất ngũ vào tháng 7. Ảnh: chu sang hyoun

Trưởng nhóm Super Junior, Lee Teuk cũng xuất ngũ vào tháng 7. Ảnh: chu sang hyoun

Ca sĩ Lee Hyun (8eight) và Sangchu (Mighty Mouth) cũng thuộc danh sách hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong năm nay. Trước đó, Sangchu bị cáo buộc lợi dụng chế độ đãi ngộ đặc biệt khi có thông tin anh nằm viện 6 tháng trong khi hoàn toàn khỏe mạnh.

Đại diện của Sangchu đã phải lên tiếng giải thích: “Sau khi Sangchu trải qua 2 cuộc phẫu thuật vai và mắt cá chân tại một bệnh viện dân sự, anh được chuyển tới bệnh viện quân đội để nhận trị liệu phục hồi. Tình trạng sức khỏe của Sangchu xấu tới mức quân đội thậm chí cân nhắc cho anh xuất ngũ sớm”.

Tháng 12, những ngôi sao nổi tiếng sẽ xuất ngũ gồm có diễn viên Yoo Seung Ho và ca sĩ Se7en. Không chỉ người hâm mộ, mà cả ngành giải trí cũng vui mừng chào đón sự quay trở lại của các ca sĩ, diễn viên tài năng. Sau nhiều tháng phục vụ trong quân ngũ, không tiếp xúc với fan và truyền thông, các ngôi sao sẽ cần hoạt động tích cực để quảng bá hình ảnh và giành lại tình cảm yêu mến của khán giả.

Se7en (trái), Sangchu từng bị phạt vì lỗi uống rượu và đi quán massage trong lúc tại ngũ. Ảnh: TVDaily

Se7en (trái), Sangchu từng bị phạt vì lỗi uống rượu và đi quán massage trong thời gian hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Ảnh: TVDaily

Em trai quốc dân Yoo Seung Ho trong trang phục quân đội. Ảnh: wordpress

Theo Zing

Các tin cũ hơn