Phương Mỹ Chi khoe bảng điểm 'khủng' xóa tin 'bỏ học đi hát'

Thứ ba, 20/05/2014, 08:20
Bảng điểm học tập cuối kỳ của Á quân giọng hát Việt nhí khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngạc nhiên. Mặc dù chạy show khá nhiều nhưng Phương Mỹ Chi vẫn có thành tích học tập khủng với bảng điểm cuối kỳ toàn 9, 10.  

phương mỹ chi

Được biết đến sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên khá quen thuộc với những bài hát dân ca Nam Bộ thân thương, trìu mến và đằm thắm. Phương Mỹ Chi cũng là một trong những ca sĩ nhí có cát sê khủng và nhiều show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Mới đây, Phương Mỹ Chi còn liên tiếp đứng trên bục BHYT nhận giải bài hát yêu thích nhất của tháng 3 và tháng 4.

Với mật độ chạy show nhiều như vậy, nhiều người lo ngại á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, chị Bảy khoe thành tích học tập khủng đã xóa tan mọi tin đồn “bỏ học đi hát”. Bảng điểm học tập và sổ học bạ được chị Bảy khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10.

Phương Mỹ Chi khoe bảng điểm 'khủng' xóa tin 'bỏ học đi hát' - Ảnh 1

Phương Mỹ Chi khoe bảng điểm 'khủng' xóa tin 'bỏ học đi hát' - Ảnh 2

Bảng điểm "khủng" toàn 9, 10.

Phương Mỹ Chi khoe bảng điểm 'khủng' xóa tin 'bỏ học đi hát' - Ảnh 3

Sổ học bạ của Phương Mỹ Chi luôn được thầy cô khen.

Không những vậy, thầy cô luôn dành những lời khen trên sổ học bạ như: “chăm ngoan, luôn hoàn thành tốt các bài tập, rất đáng khen”, “Mỹ Chi học tốt các phân môn Tiếng Việt, chữ viết đẹp, tiếp thu bài nhanh”, ...

Ngoài ra, trước đó, Phương Mỹ Chi cũng khiến fan ngưỡng mộ với nét chữ sạch đẹp, cách trả lời thông minh, xuất sắc trong cuộc thi “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” và là một trong số 100 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng 2 cuộc thi tiếng Anh.

Phương Mỹ Chi khoe bảng điểm 'khủng' xóa tin 'bỏ học đi hát' - Ảnh 4

Phương Mỹ Chi trong cuộc thi tiếng Anh.

Thành tích học tập "khủng" của Phương Mỹ Chi cũng gây khá nhiều tranh luận và nghi ngờ của fan và cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen, chúc mừng, không ít fan nghi ngờ nét chữ nhận xét của cô giáo. Nhiều người cho rằng nét chữ này giống nét chữ trẻ con và khá giống chữ của á quân The Voice Kids.  Bạn có nickname Ngọc Như nghi ngờ: “cái này hơi bị nghi ngờ với nét chữ của cô giáo” hay một bạn còn thẳng thắn hỏi “cô giáo của Chi chữ gì xấu vậy?”,…

Theo NĐT

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn