Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6

Thứ hai, 02/06/2014, 07:41
Rất nhiều nghệ sĩ dành những tâm sự xúc động cho con yêu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Nhân ngày 1/6, các nghệ sĩ đều dành những tình cảm và lời chúc tới con yêu của mình. Không về Mỹ để dự sinh nhật con gái, Ngọc Thúy từ VN gửi chúc đầy yêu thương con gái đầu lòng, bên cạnh đó, bà xã ca sĩ Lý Hải, DV Lê Phương, Xuân Lan, Đoan Trang, Đăng Khôi lại dành thời gian đưa các bé đi chơi công viên.

Cùng ngắm nhìn và nghe tâm sự của các sao nhân ngày 1/6:

Ngọc Thúy

Thật trùng hợp, ngày 1/6 cũng là sinh nhật của con gái lớn Ngọc Thúy. Từ VN Ngọc Thúy tâm sự về bé Angelina:

"Hôm nay là sinh nhật con gái đầu lòng của mẹ (tính theo giờ Mỹ) Ở xa con, nên mẹ chỉ có thể chúc sinh nhật con qua màn hình facetime mà thôi. Con mẹ cười thật tươi, thật hồn nhiên khi luyên thuyên đủ chuyện về buổi ăn sinh nhật mà Daddy làm (giả chiến) chờ mẹ về. Có 4 cha con, có chú Tuấn Kim và cả Ông nội của Myles nữa.

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 1

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 2

Ngọc Thúy chúc mừng sinh nhật con gái lớn

Chỉ vậy thôi mà ánh mắt con đã ngời hạnh phúc thế kia, nghĩa là Daddy đã bù đắp được mọi thứ thiếu hụt cho con khi mẹ vắng nhà, khi gia đình chúng ta phải sống trong cảnh "thù trong giặc ngoài" lúc này đây. Cám ơn Daddy, thương Daddy nhiều hơn nữa con nhé! Vì chẳng phải ai cũng có trái tim nồng ấm như vậy đâu con à. Mừng cho con, mừng cho cả mẹ khi có được sự yêu thương của Daddy phải không con?! Nhanh thôi, mẹ sẽ về, về làm sinh nhật hoành tráng đón chào tuổi mới cho con, với đầy đủ trọn vẹn mọi thứ con yêu nhé!".

Đăng Khôi

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, nam ca sĩ điển trai đưa bé Ken đi chơi công viên. Bà xã anh đã thay mặt Đăng Khôi tâm sự với con trai:

"Quốc tế thiếu nhi là ngày của chúng mình Ken nhỉ. Bố mẹ sẽ luôn là những người bạn thân của con để cùng con chọn lấy niềm vui trong cuộc sống này. Chúc các bé bi nhận được nhiều quà trong ngày hôm nay nhé 1/6/2014".

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 3

Đăng Khôi đưa con trai đi chơi

DV Lê Phương

"Trẻ em như búp trên cành, biết ăn,ngủ, biết học hành là ngoan!" 1/6. Chúc các Bé một ngày Hội tuổi thơ thật vui và ý nghĩa! Con trai của mẹ, ngày mai con tròn 21 tháng, ăn no chóng lớn, luôn bình an và khoẻ mạnh Con nhé! Cà Pháo đọc sách hay quá hén!" - DV Lê Phương tâm sự về bé Cà Pháo.

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 4

DV Lê Phương khoe ảnh bụ bẫm của Cà Pháo

Đoan Trang

"Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Sol thương chúc tất cả các anh, các chị, và các bạn luôn được hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của ba mẹ, gia đình và những người xung quanh" - Thỏi socola viết.

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 5

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 6

Đoan Trang thay mặt bé Sol chúc mừng Quốc tế thiếu nhi

Xuân Lan

Thời gian gần đây, Xuân Lan rất cởi mở về con gái của mình. Bé Thỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi được cựu siêu mẫu đưa đi chơi và chụp cho những tấm hình thật đẹp.

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 7

Xuân Lan và bé Thỏ

Minh Hà

Cũng giống các nghệ sĩ khác, ngày Quốc tế thiếu nhi, bà xã ca sĩ Lý Hải đưa hai con đi chơi. Cả hai bé Ryo và Cherry đều rất xinh xắn, đáng yêu.

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 8

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6 - 9

Bà xã Lý Hải và hai con đáng yêu

Theo Khampha

Các tin cũ hơn