Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bật khóc tuyên bố trả vương miện

Thứ ba, 10/06/2014, 09:37
Weluree Ditsayabut tự nguyện từ bỏ danh hiệu vì không muốn tiếp tục chịu đựng những lời chỉ trích, chê bai của dư luận.

Weluree Ditsayabut (22 tuổi) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 hôm 17/5. Mới đây, cô tổ chức họp báo tuyên bố từ bỏ vương miện.

h5-2065-1402363645.jpg

Weluree Ditsayabut tươi cười trong buổi họp báo nhưng bật khóc khi trả lời phỏng vấn.

Weluree Ditsayabut chia sẻ, ban đầu cô và người nhà vô cùng hạnh phúc vì cô đoạt ngôi vị cao nhất. Nhưng sau đó xuất hiện ngày càng nhiều lời chỉ trích, thóa mạ khiến gia đình cô không thể vui vẻ nữa. Nhìn thấy mẹ mất ngủ, cô quyết định từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Weluree nói sẽ không hối tiếc vì đây là quyết định của chính cô.

Thời gian qua, Weluree Ditsayabut chịu nhiều lời chê bai bởi chiến thắng của cô không được phần đông dư luận đồng tình. Rất nhiều người cho rằng Weluree Ditsayabut không đủ đẹp để đại diện Thái Lan tại Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. Những người ghét Weluree còn ghép ảnh để so sánh tân Hoa hậu với các người đẹp khác nhằm chế giễu thân hình cô. Hai ngày sau khi đăng quang, Weluree Ditsayabut lên tiếng xin lỗi vì thân hình có phần đẫy đà và hứa tập luyện để thon thả hơn khi dự thi Miss Universe.

h1-1693-1402363646.jpg

Weluree nước mắt nhạt nhòa.

Mặt khác, những phát ngôn trước đó của Weluree bị lục lại. Cô khiến dư luận tức giận vì từng thóa mạ phe áo đỏ: "Những kẻ áo đỏ đáng khinh hãy cút khỏi đây. Thái Lan đang bị ô nhiễm bởi những kẻ muốn lật đổ chế độ quân chủ như các người".

Đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết, họ sẽ rút kinh nghiệm sau vụ việc của Weluree. Sau này, các thí sinh sẽ bị kiểm tra gắt gao hơn về các phát ngôn trên mạng xã hội.

hoa1-8243-1402363647.jpg

Weluree Ditsayabut (giữa) bên Á hậu 1 (trái) và Á hậu 2.

Ban tổ chức đang cân nhắc người thay thế Weluree. Nhiều người đoán rằng có thể Pimbongkod Chankaew - thí sinh đoạt ngôi Á hậu 2 trong đêm chung kết - sẽ lên ngôi.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn