Angelina Jolie và Brad Pitt hồi hộp chờ ngày tái hợp

Chủ nhật, 17/08/2014, 19:15
Cặp đôi quyền lực màn ảnh Brangelina lo lắng trước dự án phim họ sắp đóng chung sau một thời gian dài.

Angelina Jolie và vị hôn phu Brad Pitt sắp tới đây sẽ tái hợp trong bộ phim mới By The Sea sau 9 năm kể từ bộ phim đóng chung Mr and Mrs Smith - tác phẩmđã đưa họ đến với nhau.

By The Sea sẽ còn do Angelina chỉ đạo thực hiện đồng thời viết kịch bản, chia sẻ với tạp chí The Inquirer, nữ minh tinh cho biết bộ phim nói về một mối quan hệ sâu nặng với những vấn đề nảy sinh trong đó. “Chúng tôi khá hồi hộp với bộ phim một thời gian dài vì nó kể về những người đã vượt qua nhiều khó khăn và sinh tồn bên nhau. Việc đó không hề dễ dàng, vì thế chúng tôi lo lắng khi phải thực hiện bộ phim với tư cách là những diễn viên và cùng hợp tác với nhau” – Angelina nói.

Cặp đôi Angelia Jolie - Brad Pitt sắp tái hợp trong bộ phim mới.
Cặp đôi Angelia Jolie - Brad Pitt sắp tái hợp trong bộ phim mới.

Là đạo diễn dự án, nữ diễn viên 38 tuổi không hề e ngại việc cô đồng thời sẽ chỉ đạo cho cả vị hôn phu Brad Pitt. “Brad Pitt rất sẵn sàng để tôi chỉ đạo anh ấy trong bộ phim và cộng tác với tôi. Anh ấy vô cùng ủng hộ tôi, điều này thật tuyệt vì chúng tôi đều thích thú với những khía cạnh khác của bộ phim”.

Angelina từng đứng sau máy quay của một số dự án bao gồm In the Land of Blood and Honey (2011) và Unbroken (2013). Theo Angelina, By The Sea sẽ không thuộc dạng phim hành động giống như Mr and Mrs Smith họ từng đóng, cô chia sẻ: “Đó là một bộ phim nhỏ, dạng tâm lý tình cảm, tôi đã viết nó cho chúng tôi cách đây vài năm”.

Nữ diễn viên được chồng sắp cưới ủng hộ chỉ đạo anh trong phim mới.
Nữ diễn viên được chồng sắp cưới ủng hộ chỉ đạo anh trong phim mới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn