Diễn viên Ba Lan qua đời ở tuổi 35

Thứ tư, 08/10/2014, 09:19
Nữ diễn viên, người mẫu Anna Przybylska qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Cái chết của Anna Przybylska hôm 5/10 được người quản lý - Malgorzata Rudowska - công bố trên website riêng của nữ diễn viên. Anna Przybylska ra đi nhẹ nhàng, với gia đình, bạn bè bên cạnh.

anna-przybylska-1848-1412732889.jpg

Diễn viên Anna Przybylska.

Nữ diễn viên sinh ra tại Gdynia, Ba Lan; gia nhập ngành điện ảnh từ năm 1997 với bộ phim The Dark Side of Venus của Radoslaw Piwowarski. Anna Przybylska được coi là một trong những diễn viên tài năng, xinh đẹp bậc nhất Ba Lan trong cùng thế hệ cô. Cô cũng được mời làm đại sứ tại Ba Lan và khu vực châu Âu cho một thương hiệu mỹ phẩm lớn.

Mặc dù nổi tiếng, Anna Przybylska luôn coi gia đình là điều quan trọng nhất. Cô ưu tiên dành thời gian cho chồng, cầu thủ bóng đá Jarosława Bieniuk và ba con Oliwia, 12 tuổi, Szymon, 9 tuổi, và Jan, 3 tuổi.

Lễ tang Anna Przybylska diễn ra vào 9/10 tại quê nhà Gdynia. Gia đình mong muốn giữ sự riêng tư trong suốt thời gian diễn ra tang lễ và đề nghị người hâm mộ không lãng phí tiền mua hoa tới lễ tưởng niệm, thay vào đó có thể ủng hộ cho Trại chăm sóc cuối đời St Lawrence của Gdynia như một cách tưởng nhớ cô.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn