Trương Bá Chi sút 7kg sau ồn ào tình ái của Tạ Đình Phong

Thứ hai, 13/10/2014, 11:28
Những cú sốc liên tiếp đã khiến người đẹp Hong Kong tàn tạ hơn bao giờ hết.

Vẫn tiếp tục công việc và nở nụ cười tươi tắn mỗi khi xuất hiện trong vòng vây của truyền thông nhưng trên thực tế, Trương Bá Chi hoàn toàn suy sụp sau thông tin tái hợp của Tạ Đình Phong với tình cũ Vương Phi.

Một nguồn tin thân cận với Trương Bá Chi cho biết kể từ khi biết tin, người đẹp Hong Kong thường xuyên khóc, bị mất ngủ và đánh mất cảm giác muốn ăn. Lo sợ tâm trạng không tốt có thể ảnh hưởng đến 2 cậu con trai, Trương Bá Chi đã tự "thưởng" cho mình một chuyến đi cùng bạn bè tới Nhật để mua sắm giải khuây. Dẫu vậy, dù chi số tiền lên tới 164.000 đôla Singapore (khoảng 2,8 tỷ VND), Trương Bá Chi vẫn không ngừng khóc nơi đất khách quê người.

Tinh thần sa sút đã làm thể chất tàn tạ. Trương Bá Chi giảm cân đột ngột, từ 47,6kg xuống còn 40,9kg. Người đẹp trông gầy hơn bao giờ hết khi quay chương trình truyền hình thực tế She's My Family.

Trương Bá Chi sút 7 kg sau ồn ào tình ái của Tạ Đình Phong
Trương Bá Chi trong chương trình She's My Family.

Trong khi đó, có nguồn tin cho biết Tạ Đình Phong đang ở cùng người tình Vương Phi và cô con gái 17 tuổi Tĩnh Đồng của cô. Anh dành nhiều thời gian để sáng tác ca khúc cho cô bé.

"Trước khi tái hợp với Vương Phi, Tạ Đình Phong đã luôn yêu thích giọng hát của Tĩnh Đồng và thấy cô ấy có tiềm năng để trở thành một nghệ sĩ nổi bật. Đình Phong cũng cảm thấy Tĩnh Đồng có cá tính khá giống anh. Hiện tại, khi ở bên Vương Phi, việc anh viết nhạc cho Tĩnh Đồng cũng là tự nhiên. Đó cũng là cách để Vương Phi cảm thấy ấm lòng và an tâm hơn khi ở bên người tình trẻ" - một nguồn tin hé lộ với báo giới.

Trương Bá Chi sút 7 kg sau ồn ào tình ái của Tạ Đình Phong
Tạ Đình Phong quay về bên người tình hơn 11 tuổi Vương Phi.

Giữa tháng 9, Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp hôn nhau trong căn hộ của nữ hoàng nhạc pop, đánh dấu sự hàn gắn cho cuộc tình 12 năm xa cách của cặp đôi. Dù nhận được nhiều lời ca ngợi về một câu chuyện "tình yêu đích thực" nhưng cuộc tình của Phong - Phi cũng bị chỉ trích không ít vì bỏ lại đằng sau đó là 2 con người với trái tim tan vỡ Trương Bá Chi và Lý Á Bằng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn