Những scandal “để đời” của các hoa hậu

Thứ ba, 21/10/2014, 08:15
 Những tưởng các thí sinh tham gia thi hoa hậu sẽ có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình, nhưng thực tế lại là câu chuyện ngược lại.

Đăng ảnh khỏa thân của bạn trai.

Việc nam bình luận viên nổi tiếng của Thái Lan Kanok Ratwongsakul bị bạn gái tung ảnh khỏa thân cùng nhiều tấm hình giường chiếu khác lên mạng đã khiến làng giải trí Thái Lan sục sôi và căng thẳng trong một thời gian dài.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Trang Instagram đăng toàn ảnh nóng và những đoạn chat sex của Kanot.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Kanok Ratwongsakul khi còn là thí sinh của hoa hậu hoàn vũ Thái Lan.

Sự việc càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi thủ phạm bị phát hiện, không ai khác chính là thí sinh tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2014 Fongpikun Thonglim. Ngay khi mọi việc bị vỡ lở, ban tổ chức đã lập tức tước quyền tham gia của Fongpikun, nhưng cô nàng nhất quyết thanh minh và bày tỏ thái độ không phục. Kanok khẳng định những bức ảnh đã bị đánh cắp từ điện thoại của mình và chính bản thân cô cũng vô cùng bất ngờ khi thấy chúng trên mạng. Tuy nhiên, màn kịch của cô đã nhanh chóng phải khép lại, bởi ngay sau đó, những tin nhắn được gửi từ thí sinh này đến bạn trai cũ với nội dung mang tính hăm dọa đã bị rò rỉ và khiến cô nàng bẽ mặt trước sự chỉ trích nặng nề từ phía công chúng.

Bị bạn trai tung ảnh nóng.

Đăng quang năm 2000, nhưng tên tuổi của cựu hoa hậu Panadda Wongphudee chưa bao giờ “nguội” trong làng giải trí Thái Lan, cô luôn nổi bật với hình tượng quyến rũ, táo bạo trên tạp chí cũng như nhiều sự kiện lớn tại xứ Chùa Vàng.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Tuy nhiên, sự nghiệp của cựu hoa hậu đã tụt dốc không phanh kể từ khi những bức ảnh khỏa thân của cô được phát tán tràn lan trên mạng, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và bản thân cô cũng vô cùng sốc. Thủ phạm được phát hiện chính là người yêu cũ của Panadda, hắn đã bị bắt giữ, và chịu mức phạt là 100 ngàn bạt Thái (gần 65 triệu đồng), nhưng bản án này không khiến cho cựu hoa hậu cảm thấy thỏa đáng để có thể lấy lại danh dự cho mình.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Nữ hoa hậu này đã cùng hiệp hội bảo vệ quyền phụ nữ làm việc với cảnh sát Thái Lan, yêu cầu gỡ bỏ toàn bộ các bức ảnh khỏa thân của cô cũng như các bài báo về vụ việc này trên mạng Internet. Đồng thời, cô cũng đề nghị một bản án thích đáng hơn cho thủ phạm đã bôi nhọ danh dự của mình. Tuy nhiên, những nỗ lực này dường như không có kết cục thỏa đáng khi thủ phạm cuối cùng chỉ bị phạt tối đa 5 năm tù cho tội phỉ báng danh dự người khác.

Chụp ảnh nhạy cảm để lấy tiền nuôi mẹ

Ban tổ chức giải hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2014 đã buộc phải tước danh hiệu của á hậu 2 Sunannipar Kritsanasuwan do một loạt các hình ảnh ăn chơi trác táng của cô bị lôi ra trước dư luận.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Sau khi sự thật được phanh phui rộng rãi tại các phương tiện truyền thông đại chúng Thái Lan, cô lên tiếng thừa nhận người trong ảnh chính là mình, nhưng đó là 5 năm về trước, thời điểm đó, Sunannipar đang cần 1 số tiền lớn để tiến hành phẫu thuật cổ tử cung cho mẹ, do viện phí quá cao, trong khi bản thân cô mới đang học lớp 11, nên cô đã chấp nhận làm PG với những màn tạo dáng nóng bỏng và nhạy cảm để có thể nhanh chóng kiếm tiền. Sunannipar cho biết mình sẵn sàng đưa ra giấy tờ chứng nhận bệnh lý và quá trình điều trị của mẹ để có thể chứng minh sự thật.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Hơn nữa, Sunannipar còn chỉ trích ban tổ chức giải hoa hậu hoàn vũ khi đã trước đó đã trực tiếp thông báo thành thật mọi việc nhưng không nhận được bất cứ bình luận gì. Hơn nữa, cho đến thời điểm bấy giờ, bản thân á hậu này vẫn chưa nhận được số tiền thưởng của chương trình, trị giá 200000 Baht ( tương đương 140.000.000). Cả hai bên đã tranh cãi và kiện tụng trong một khoảng thời gian dài và sau đó, do không thể chịu nổi áp lực, Sunannipar đã phải nhập viện trong tình trạng lao lực, và kết quả về việc ai đúng, ai sai vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn đối với dư luận.

Ăn cắp tiền của cựu hoa hậu

Ngay khi thông tin về việc á hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Thái Lan 2013 bị truất vương miện được phát tán, báo giới đã ngay lập tức vào cuộc tìm hiểu sự tình . Tuy nhiên, họ chỉ nhận được một câu trả lời mập mờ rằng do cô ấy quá bận cho việc chuẩn bị du học nên không thể đảm nhận ngôi vị Á hậu 2.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Aem Dutnee giành ngôi vị Á Hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2013

Quyết không bị dắt mũi một cách ngớ ngẩn, các nhà báo quyết định tìm cho ra sự thật được giấu giếm đằng sau vụ việc truất ngôi bí ẩn này.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Hoa Hậu Thái Lan 2013 Gina Achara (bên trái) và Aem (bên phải) trong một hoạt động hậu đăng quang

Và thật bất ngờ, sự thật về việc tước ngôi đây mờ ám này đã thật sự làm rúng động làng giải trí Thái Lan: Á hậu 2 Aem Dutnee đã ăn cắp tiền của hoa hậu Thái Lan 2013 khi cả hai cùng hoạt động tại Nhật Bản. Sở dĩ ban tổ chức muốn giấu kín chuyện này là để giữ lại danh dự cho Aem, giúp cô có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, sau khi mọi chuyện được đưa ra ngoài ánh sáng, Aem đã hứng chịu cơn bão chỉ trích của dư luận cũng như buộc phải rời khỏi làng giải trí vĩnh viễn .

Sử dụng ma túy

Thí sinh Eva Kamolwan đã chính thức bị loại khỏi cuộc thi sắc đẹp Miss Maxim Thailand 2014 vì lý do sử dụng ma túy. Đại diện sở cảnh sát cho biết, tối 19/3, họ đã bắt gặp một nhóm người khả nghi, gồm 9 cô gái trẻ, trong đó có Eve Kamolwan. 9 người này đã bị đưa về đồn thử nước tiểu để kiểm tra xem có sử dụng ma túy hay không, và kết quả cho ra là dương tính.

Hoa hậu, scandal, hình ảnh, khỏa thân, bảo vệ, phạm tội, giải trí, thủ phạm

Sau khi sự thật được làm rõ, Eva đã lên tiếng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ cũng như chấp thuận rời khỏi cuộc thi một cách âm thầm và lặng lẽ.

Theo VietnamNet

Các tin cũ hơn